Sản phẩm mới

Xe côn tay CFMoto Papio 125 XO2 gia nhập thị trường Việt Nam

H.Ng 25/09/2024 - 08:59

Xe côn tay cỡ nhỏ CFMoto Papio 125 XO2 với kiểu dáng nhỏ gọn, phá cách cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, an toàn kết hợp động cơ 125 phân khối… vừa gia nhập thị trường xe máy Việt Nam.

CFMoto Papio 125 XO2 nổi bật với cụm đèn pha LED được thiết kế sắc sảo, góc cạnh, theo dạng projector, cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và tập trung. Điểm nhấn là dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V ngược, giúp dễ nhận diện cho xe.

xe-con-tay-2.jpg
FMoto Papio 125 XO2 "chào sân" thị trường Việt Nam

Xe có kích thước nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1970 x 760 x 1.075mm, cùng với chiều cao yên 770mm. Kích thước này giúp xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc và phù hợp với vóc dáng người Việt.

Trọng lượng xe chỉ khoảng 120kg, giúp người lái dễ dàng điều khiển, đặc biệt là khi dắt xe hoặc di chuyển trong không gian hẹp. Khoảng sáng gầm xe khoảng 150mm đủ để xe vượt qua các ổ gà, gồ ghề trên đường mà không lo bị cạ gầm.

Xe trang bị động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 124,6cc, làm mát bằng không khí, mang lại hiệu suất ấn tượng, đảm bảo sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày trong đô thị.

xe-con-tay.jpg
Xe côn tay cỡ nhỏ mang đến trải nghiệm vận hành êm ái

Động cơ của CFMoto Papio XO2 sản sinh công suất tối đa 9,5kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,2 Nm tại 6000 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0-50 km/h chỉ trong vòng khoảng 5 giây. Xe trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI tiên tiến, giúp tối ưu hóa quá trình đốt nhiên liệu, mang lại hiệu suất vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xe sử dụng hộp số 5 cấp côn tay, mang lại trải nghiệm vận hành rất êm ái. Hệ thống truyền động này cho phép xe chuyển đổi tỉ số truyền một cách liên tục, giúp người lái không bị cảm giác giật mình khi tăng tốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xe côn tay CFMoto Papio 125 XO2 gia nhập thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO