Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Xe côn tay
Xe côn tay CFMoto Papio 125 XO2 gia nhập thị trường Việt Nam
Xe côn tay cỡ nhỏ CFMoto Papio 125 XO2 với kiểu dáng nhỏ gọn, phá cách cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, an toàn kết hợp động cơ 125 phân khối… vừa gia nhập thị trường xe máy Việt Nam.
Sản phẩm mới
Xe máy lao dốc, Honda vẫn “bá chủ”, doanh thu 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận gấp nhiều ông lớn cộng lại
Được đánh giá là một trong 4 thị trường xe máy lớn nhất thế giới, nhưng từ đầu năm đến nay thị trường xe máy Việt liên tiếp sụt giảm doanh số và vẫn do Honda “chi phối” tất cả.
Mở rộng thị phần, các hãng xe máy tập trung cho thị trường ngách
Dù tăng trưởng tốt nhưng để mở rộng thị phần, các hãng đã chuyển hướng kinh doanh đến các thị trường ngách, trong đó khách hàng nông thôn và phân khúc xe côn được chú trọng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO