Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Xây dựng thương hiệu
Ông James Wu - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam: Chúng tôi xây dựng thương hiệu đáng tin cậy, luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Doanh nghiệp không chỉ tạo lợi nhuận mà còn phải góp phần vào sự phát triển của xã hội. Cathay Life Việt Nam tiên phong chuyển đổi số, mang đến giải pháp bảo hiểm trực tuyến và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Cathay Life Việt Nam tự hào về hành trình 17 năm tại Việt Nam.
Nhà sáng lập
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Digital Marketing - Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc áp dụng chiến lược Digital Marketing vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các DN.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
“Sống như nhà đầu tư” - lan tỏa tư duy đầu tư tới cộng đồng
Dragon Capital Việt Nam ra mắt dự án “Sống như nhà đầu tư”, hướng đến việc truyền cảm hứng đầu tư không chỉ về tài chính mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống, từ sự nghiệp, gia đình, đến đam mê cá nhân và cộng đồng.
Bí quyết "Xây dựng thương hiệu tinh gọn"
Với nhiều startup hay các doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho chiến lược tiếp thị, phát triển thương hiệu là hành trình đầy gian nan do nguồn lực hạn chế. Tác giả Nguyễn Thanh Tuấn đã mang đến những chiến lược xây dựng thương hiệu qua cuốn sách đầu tay "Xây dựng thương hiệu tinh gọn". Mời bạn đến với Podcast Tiệm sách Sài Gòn tuần này!
Doanh nhân viết sách: Công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Những năm gần đây, viết sách đã lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân, từ sách tập hợp bài viết chia sẻ bí quyết thành công, kinh nghiệm làm giàu đến tự truyện. Tác phẩm được viết bởi doanh nhân không chỉ là món quà quý giá cho thế hệ sau mà còn là cách để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả...
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA)...
Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát...
CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm
“Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp”, ông Huỳnh Đình Dũng - Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO