Xây dựng màn hình LED - Hình thức đầu tư thu tiền tỷ của các chủ tòa nhà

Bích Ngọc| 22/06/2023 04:00

Trong bối cảnh nền kinh tế số đang phát triển, các dự án chung cư, tòa nhà đang “mọc lên như nấm”, các chủ tòa nhà đã tính đến hình thức đầu tư mới nhằm thu lại lợi nhuận nhanh chóng và tăng giá trị của tòa nhà - xây dựng màn hình LED.

Hình thức đầu tư thu lại tiền tỷ 

Việc xây dựng màn hình LED trở thành một trong những xu hướng nổi bật của thị trường quảng cáo. Đây là một cách tiếp cận mới, giúp các chủ tòa nhà sử dụng không gian bên ngoài để quảng cáo sản phẩm của mình cũng như tăng cường mỹ quan cho toà nhà cả ban ngày lẫn ban đêm. 

Nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo của Hàn Quốc

Nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo của Hàn Quốc

Tăng lợi nhuận từ việc chia sẻ thời lượng quảng cáo

Việc xây dựng màn hình LED là một trong những cách hiệu quả nhất để kích cầu sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy kinh doanh của các chủ tòa nhà. Đặc biệt, việc chia sẻ thời lượng quảng cáo trên màn hình LED cũng sẽ giúp chủ toà nhà thu lợi nhuận từ việc nhượng lại một phần thời lượng quảng cáo cho các nhãn hàng khác.

Nhãn hàng chúng khoán KB Vietnam

Nhãn hàng chúng khoán KB Vietnam

Tiết kiệm chi phí quảng cáo 

Việc xây dựng màn hình LED giúp giảm bớt chi phí quảng cáo. Nếu các chủ toà nhà muốn quảng cáo sản phẩm của mình, thay vì phải tốn chi phí mua quảng cáo tại các màn hình thương mại khác, họ có thể tự phát quảng cáo trên chính màn hình LED của mình. Sự tiết kiệm chi phí này sẽ giúp góp phần tăng lợi nhuận cho các chủ toà nhà một cách nhanh chóng.

Nhãn hàng Nhà Thốc Long Châu tại màn hình LED Vihomes Smart City

Nhãn hàng Nhà thuốc Long Châu tại màn hình LED Vihomes Smart City

Nâng tầm thương hiệu tòa nhà

Việc xây dựng màn hình LED là một cơ hội tuyệt vời để các chủ toà nhà nâng cao cách thức tiếp cận khách hàng, tăng lợi nhuận và tăng mĩ quan cũng như nâng tầm thương hiệu cho toà nhà.

Nhãn hàng Gucci Floral tại màn hình LED tòa nhà Capital Liễu Giai

Nhãn hàng Gucci Floral tại màn hình LED tòa nhà Capital Liễu Giai

Những lưu ý khi xây dựng màn hình LED

Để xây dựng một màn hình LED hiệu quả, các chủ toà nhà cần có sự tư vấn từ các công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp. Qua đó, các chủ toà nhà có thể xây dựng một màn hình LED theo hướng đẹp nhất và đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật. 

Tòa nhà Thái Công xây dựng màn hình LED

Tòa nhà Thái Công xây dựng màn hình LED

Để đảm bảo hiệu quả của việc xây dựng màn hình LED, các chủ toà nhà rất cần có sự tư vấn từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp và giấy phép của cơ quan có thẩm quyền. Việc xin giấy phép quảng cáo ngoài trời liên quan đến giấy phép từ Sở Văn hóa và PhòngVăn hóa quận, Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải, Sở Quy hoạch Kiến trúc… Điều này đòi hỏi chủ tòa nhà phải thực hiện nhiều thủ tục và đáp ứng các yêu cầu khác nhau của từng cơ quan chức năng. 

Hơn nữa, chủ tòa nhà cần quản lý tốt nội dung phát sóng và các giấy tờ liên quan đến nội dung quảng cáo khi được phát sóng như giấy phép kinh doanh, hợp đồng sử dụng hình ảnh người nổi tiếng nếu có sử dụng; giấy phéo của dự án bất động sản; giấy phép mở bán; giấy tờ chứng minh cho việc sử dụng các từ “nhất”, “duy nhất”, “số một” (nếu có) … cùng rất nhiều giấy tờ liên quan khác. 

Công ty CP Quảng cáo Shojiki là đơn vị chuyên về về quảng cáo ngoài trời cũng như màn hình LED. Shojiki có nhiều năm kinh nghiệm về việc hợp tác với các chủ tòa nhà, xin giấy phép quảng cáo và là đơn vị đáng tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin hợp tác.

Liên hệ với Shojiki theo hotline: 0933 15 99 88 hoặc email: info@shojiki.vn để được tư vấn chi tiết về các thủ tục pháp lý xây dựng màn hình LED.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xây dựng màn hình LED - Hình thức đầu tư thu tiền tỷ của các chủ tòa nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO