Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Xanh hoá
Công ty TNHH MTV Võ Minh Châu được vinh danh “Top 30 thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng 2024”
Trong lễ vinh danh “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng 2024” vào ngày 22/12/2024, tại Nhà hát Quân đội TP.HCM, Công ty TNHH MTV Võ Minh Châu (Minh Châu Long An) vinh dự được xướng tên trong Top 30 Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng 2024.
Cơ hội & Thách thức
Taxi "điện hóa" bùng nổ tại Việt Nam: Cuộc đua xanh hóa ngành vận tải
Ngành vận tải taxi tại Việt Nam đang chứng kiến một cuộc "điện hóa" mạnh mẽ, mang lại những bước chuyển mình đột phá với sự tham gia của các tên tuổi lớn. Đây là cuộc đua không có dấu hiệu chậm lại.
“Xanh hoá” ô tô Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức lớn
Việt Nam đang thúc đẩy "xanh hóa" ngành ô tô thông qua xe điện và hybrid nhằm giảm ô nhiễm. Tuy nhiên, thiếu hạ tầng, khan hiếm nhiên liệu sạch và tâm lý tiêu dùng là thách thức lớn. Giải pháp đồng bộ từ Chính phủ và doanh nghiệp (DN) là cần thiết.
Nhiều hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam theo đuổi mục tiêu xanh hóa
Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam, ông Thomas Gass đã có buổi đối thoại trực tiếp với đại diện các tổ chức, các hiệp hội và các doanh nghiệp (DN) tiêu biểu trong ngành nội thất và ngành du lịch nhằm tìm ra những vướng mắc lẫn giải pháp để tiếp tục hỗ trợ cho DN Việt Nam trong quá trình xanh hóa.
Ngành nhựa Việt Nam trước thách thức xanh hóa và nhu cầu tái chế
Ngành nhựa Việt Nam đang đối diện với thách thức lớn về rác thải nhựa và nhu cầu tái chế. Sự chuyển đổi sang các công nghệ tái chế và sản xuất bền vững trở nên cấp thiết để đáp ứng yêu cầu phát triển xanh.
Hạ tầng logistics thích ứng yêu cầu xanh hóa
Hiện nay, thách thức lớn với doanh nghiệp khi phát triển hạ tầng logistics là không những phải hoàn thiện, đồng bộ, mà còn phải thích ứng với yêu cầu “xanh”...
Nhà ở xã hội: Có thể xanh hóa?
Có thể kết hợp vừa phát triển dự án nhà ở xã hội vừa theo xu hướng xanh để đạt được cả hai mục tiêu là phát triển kinh tế - xã hội nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững?
Công nghệ Aseptic giúp doanh nghiệp ngành giải khát Việt xanh hóa sản xuất, hướng tới Net Zero
GEA Procomac (Đức) là doanh nghiệp đã phát triển ra công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, một hệ thống công nghệ được coi là “Phát minh của thế kỷ 21”, tạo nền tảng thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất truyền...
Xanh hóa thương mại hướng đến phát triển bền vững
Thương mại xanh là khâu cuối cùng trong quy trình “xanh hóa”, đưa sản phẩm Việt đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Đổi mới xanh: Giải pháp thiết thực để doanh nghiệp phát triển bền vững
Diễn đàn Đổi mới xanh Việt Nam 2024 - Vietnam greenovation forum 2024 đánh dấu ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO