Vissan lần thứ 6 vào top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng F&B

H.Ng| 31/10/2022 01:31

Công ty Vissan lần thứ 6 được vinh danh trong top 25 ngành hàng thực phẩm và đồ uống năm 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức.

Vissan lần thứ 6 vào top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng F&B

Theo tiêu chí từ Forbes Việt Nam, những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, có bề dày hoạt động trên 10 năm, sản phẩm có độ phủ và độ nhận biết về thương hiệu và sản phẩm đạt mức cao đối với người tiêu dùng. 

Giá trị thương hiệu được xác định dựa trên chỉ số trung bình ngành trong khu vực trên cơ sở giá trị đóng góp của tài sản vô hình, thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Những số liệu sử dụng trong phương pháp này được lấy từ báo cáo tài chính đã công bố của các công ty.

Danh hiệu này đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của xã hội về những đóng góp của Vissan vào sự phát triển chung của đất nước. Và Vissan khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu Vissan trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

-7459-1667189904.jpg

Theo Tổng giám đốc Vissan Nguyễn Ngọc An, với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, vươn tầm ra thị trường quốc tế, công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Vissan thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan lần thứ 6 vào top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO