B2B monthly

Villafences: Kiến tạo vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà

Tâm An 31/07/2023 - 21:13

Thành lập năm 2008, Công ty TNHH Xây dựng hàng rào biệt thự (Villafences) tiền thân là công ty liên doanh cùng tập đoàn Pegasus Maria (Úc).

Villafences đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Tháng 11/2008, Villafences chính thức bước vào giai đoạn hoạt động độc lập và tiếp tục phát triển đến ngày hôm nay.

Villafences đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong ngành thiết kế - sản xuất - thi công, cung cấp giải pháp về kim loại công trình xây dựng chất lượng cao.

bao1.jpg
Villafences cung cấp giải pháp về kim loại công trình xây dựng chất lượng cao

Villafences chuyên cung cấp các hạng mục sắt mỹ thuật như cửa cổng, hàng rào sắt, mái kính, lan can ban công, lan can cầu thang, cầu thang xoắn, khung bảo vệ…

Giá trị mà Villafences tạo ra là điều cốt lõi để tích lũy niềm tin nơi khách hàng, tạo nên những sản phẩm với chất lượng cao, mẫu mã độc quyền trên thị trường.

Villafences là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng vào xây dựng dân dụng, Villafences là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam tạo ra những sản phẩm chất lượng khác biệt.

Villafences cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường có thể tuyên bố độ bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm của mình có thể kéo dài lên đến 30-50 năm.

Việc áp dụng ISO 9001: 2015 vào hoạt động kinh doanh và sản xuất sản phẩm đã cải thiện rõ rệt sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là chìa khóa quan trọng để mang đến thành công cho Villafences ngày hôm nay.

rao2.jpg
Nhà máy sản xuất của Villafences tại Đồng Nai

Năm 2021-2022, Villafences mở rộng quy mô nhà máy và đầu tư thêm những máy móc, thiết bị hiện đại nhằm gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng lượng hàng hóa cho các dự án lớn, bên cạnh đó vẫn đảm bảo đủ lực lượng nhân công lành nghề cho các công trình biệt thự đòi hỏi mức độ chi tiết và thẩm mỹ cao.

Công ty TNHH Xây dựng hàng rào biệt thự

Địa chỉ văn phòng: Số 2, Nguyễn Thế Lộc, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Tại Hà Nội: 156 Xã Đàn 2, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline: 0902 117 749

Email: info@villafences.com

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Villafences: Kiến tạo vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO