Sự kiện

Vietnam Star tổ chức sự kiện lái thử xe Mercedes-Benz

TM 26/06/2024 - 08:11

Hệ thống nhà Phân phối Ủy quyền chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star (VSA) đồng hành cùng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức sự kiện trải nghiệm lái thử Star Drive 2024 vào ngày 22/06/2024 tại khu đô thị Vạn Phúc - TP. Thủ Đức.

Đây là sự kiện mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái đa dạng đầy thú vị, cũng là một dịp tốt đối với những người hâm mộ Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe thể thao hạng sang tại TP.HCM.

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách đầy thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: các bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, hay slalom … Chương trình sẽ bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

z5563184339267_7f3cc6873a512a74a14b6f980bb63541.jpg

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm lái xe, hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được triển khai tại sự kiện nhằm thể hiện sự tri ân với người yêu xe Mercedes-Benz.

Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC và C-Class, Mercedes-Benz Vietnam Star mang đến sự kiện mẫu xe AMG C 63. Đây là mẫu xe chưa từng được ra mắt công chúng và thị trường tại Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 9/2023.

2.jpg

Trong tháng 6-7/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz khách hàng sẽ được tặng nhiều ưu đãi và chính sách giá hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng chính hãng của thương hiệu Mercedes-Benz Vietnam Star ngay tại sự kiện.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Star tổ chức sự kiện lái thử xe Mercedes-Benz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO