B2B monthly

Vietmap: Lấy khách hàng làm trung tâm

T.A 24/07/2023 14:25

Thành lập năm 2006, Công ty CP Ứng dụng Bản đồ Việt (Vietmap Jsc) luôn giữ phương châm: "Lấy khách hàng làm trung tâm”.

Vietmap không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm lái xe cho cộng đồng tài xế tại Việt Nam. Mục tiêu của Vietmap là vươn tới tầm nhìn “Vietmap có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông”, không chỉ có ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

vietmap3.jpg
Vietmap vươn tới tầm nhìn: "Có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông"

Vietmap luôn hướng đến việc tạo ra những giá trị tốt đẹp, phụng sự xã hội, trong đó có cả nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng và cổ đông. Năm giá trị cốt lõi bao gồm: Chính trực, chuyên nghiệp, sáng tạo, quan tâm và lấy khách hàng làm trung tâm đóng vai trò nền tảng cho định hướng, chuẩn mực hành động của toàn thể nhân viên.

Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng, đối tác chính là phần thưởng lớn nhất cho các nỗ lực của Vietmap. Vietmap không ngừng cải tiến, sáng tạo để hòa nhập cùng nhịp đổi mới của thế giới và viết tiếp những chương kể trên hành trình đồng hành cùng tài xế Việt bằng những sản phẩm, giải pháp công nghệ ngày một tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietmap: Lấy khách hàng làm trung tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO