Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

VIB ra mắt gói vay nhà phố 30.000 tỷ đồng

H.Ng 10/07/2024 - 13:30

Ngân hàng Quốc tế (VIB) ngày 9/7 ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà đang dần phục hồi trong quý III/2024.

Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác với nhiều ưu đãi đặc biệt từ VIB.

vib.png

Với 3 gói lãi suất cố định trong 6, 12 và 24 tháng, chỉ từ 5,9%, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề tài chính và dòng tiền không bị biến động bởi tình hình lãi suất thị trường. Ngoài ra, khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác khi chuyển sang VIB còn được hỗ trợ giảm thêm 0,4% lãi suất.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được ân hạn trả gốc lên tới 48 tháng, giúp giảm áp lực tài chính trong thời gian đầu sở hữu căn nhà. Ngoài việc giảm thêm lãi suất 0,4%, VIB còn hỗ trợ giải ngân trước để trả nợ khoản vay ngân hàng khác cũng như miễn phí định giá cho khách hàng. Ngân hàng còn linh hoạt cho khách hàng trong việc chứng minh nguồn thu nhập.

vib2.png

Theo ban lãnh đạo VIB, gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ đồng không chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng có chất lượng tín dụng tốt mà còn dành cho những tài sản bảo đảm có chất lượng cao, tại Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn.

Trước đó, VIB đã triển khai thành công sản phẩm cho vay mua căn hộ chung cư và đạt je61t quả tích cực. Dư nợ cho vay chung cư tăng gấp 7 lần so với đầu năm, góp phần vào tăng trưởng tín dụng trong 6 tháng đầu năm của VIB đạt gần 5%.

Nổi bật
Đọc nhiều
VIB ra mắt gói vay nhà phố 30.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO