VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng

H.Ng| 08/09/2021 04:29

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2021 - VIB Online Plus 2in1” và “Dịch vụ thẻ mới sáng tạo nhất 2021”. Hai giải thưởng đã ghi nhận nỗ lực của VIB trong việc đổi mới, sáng tạo và tiên phong về xu thế thẻ tại Việt Nam.

VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng

Theo International Finance, VIB là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng tại Việt Nam. Tạp chí này đánh giá cao nỗ lực của VIB trong việc đưa Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên khu vực Đông Nam Á phát hành dòng thẻ tích hợp cả hai tính năng riêng biệt, bao gồm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán. 

Song song đó là việc VIB ứng dụng công nghệ AI và Big Data để số hóa 100% quy trình duyệt hạn mức và cấp thẻ cho tất cả các dòng thẻ tín dụng. Những đổi mới, sáng tạo này là cam kết mạnh mẽ của VIB hướng tới lối sống không tiền mặt và thông minh hơn tại Việt Nam. 

Online Plus 2in1 là dòng thẻ tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế đầu tiên tại Đông Nam Á với ưu đãi đến 43 triệu đồng/năm cho các giao dịch qua ứng dụng Grab.

Với Online Plus 2in1, mọi nhu cầu giao dịch được thực hiện chỉ với một lần chạm, một cú nhấp chuột. Thẻ tự động kết nối với hệ thống của các đối tác mua sắm trực tuyến để tích lũy điểm thưởng và nhận mã khuyến mãi. 

Trước đó, VIB cũng được ghi nhận là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ tín dụng về số lượng thẻ phát hành mới lẫn giá trị giao dịch. Trong đó, Online Plus hoàn đến 6% mọi chi tiêu trực tuyến, Zero Interest Rate miễn lãi trọn đời, Rewards Unlimited tích điểm gấp 5 lần cho các chi tiêu mua sắm, siêu thị...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO