Vì sao AB Beauty World đạt doanh thu mỹ phẩm lớn hậu dịch Covid?

Bích Ngọc| 17/08/2022 03:30

AB Beauty World ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid hoành hành hồi năm 2020 nhưng không vì thế mà chuỗi siêu thị mỹ phẩm này chịu khuất phục. Chỉ sau 2 năm mở siêu thị đầu tiên, đến nay AB Beauty World đã phát triển và mở rộng với gần 20 cửa hàng phủ khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.

Trước bối cảnh khó khăn chung, Công ty TNHH AB Beauty World đã chủ động “chuyển đổi mình” trong kinh doanh, “vượt bão” và chèo lái doanh nghiệp qua thời kỳ khó khăn khi hơn10 siêu thị trong cơn đại dịch phải ngưng hoạt động, vận chuyển hàng hóa gặp trở ngại.

Trong hoàn cảnh đó, Chủ tịch AB Beauty World Lê Hữu Nghĩa đã quyết tâm là "đầu tàu" phải giải bài toán về chi phí cho nhân sự và tài chính cho các cửa hàng của AB Beauty World cũng như cả hệ sinh thái Lê Thành Group.

-6359-1660712296.jpg

Chủ tịch Lê Hữu Nghĩa cùng các tình nguyện viên AB Beauty World vận chuyển rau củ đến người dân

Với quyết tâm đó, AB Beauty World đã chủ động tìm hướng đi phù hợp, tận dụng các trang thương mại điện tử và á[ dụng công nghệ để có chiến lược kinh doanh mới. Mặt khác, công ty cũng đã có những chương trình “Chia sẻ yêu thương - Vì cộng đồng” nổi bật: giải cứu nông sản khu vực miền Tây với hơn 300 tấn rau củ và giúp đỡ người dân trong tâm dịch cải thiện bữa ăn có giá chỉ từ 10.000 đồng; kết hợp hỗ trợ Hội doanh nghiệp quận Bình Tân giao 8.000 phần thuốc điều trị covid đến với các bệnh nhân.

Ngoài ra, theo sự chỉ đạo của UBND TP, hơn 70 tình nguyện viên của cả hệ thống AB Beauty World đã tham gia hỗ trợ trao tận tay 100.000 phần quà đến người dân khắp 22 quận huyện và TP.Thủ Đức.

Không chỉ trong đại dịch, AB Beauty World còn san sẻ gánh nặng tài chính cho người tiêu dùng, nhằm giúp họ nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống “bình thường mới”. Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận”, “Hỗ trợ giá bán các sản phẩm điều trị và phòng ngừa Covid giá chỉ từ 12.000đ” được tạo ra với sự đồng cảm và chia sẻ cùng người dân.

-2685-1660712296.jpg

Khách hàng xếp hàng mua sắm trong dịp cuối tuần

Thay đổi đúng lúc với các dịch vụ mới ra đời, sự yêu thương của quý khách hàng là những yếu tố giúp chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World “lội ngược dòng” trên thị trường bán lẻ ngành hàng mỹ phẩm.

Hậu Covid, AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh, quận 5, quận 3, quận Tân Bình… với sự "đồng hành" của hơn 500 thương hiệu hàng đầu quốc và trong nước, bao gồm 20.000 sản phẩm chính hãng đầy đủ các nhóm: dưỡng da, mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân… 

Cho đi để nhận lại, AB Beauty World cám ơn hàng triệu quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Công ty qua mùa dịch bằng hơn 5.000 mã giảm giá được tung ra.

Cụ thể khi mua hàng với hoá đơn từ 500.000 đồng nhập mã “ABBWCAMON1 - GIẢM 100K”, hoá đơn từ 300.000 đồng nhập mã “ABBWCAMON2 - GIẢM 50K”. 

-1631-1660712297.jpg

5.000 mã giảm giá tri ân đến khách hàng

Và 3.000 quà tặng giá trị dành riêng cho hội viên mua sắm tại AB Beauty World, mỗi phần quà tương ứng với từng hạng thẻ:

-Member: Quà tặng trị giá 300.000đồng

-Silver: Quà tặng trị giá 1.000.000đồng

-Gold: Quà tặng trị giá 2.000.000đồng

-Diamond: Quà tặng trị giá 3.000.000đồng

-V.Diamond: Quà tặng trị giá 5.000.000đồng

-8781-1660712297.jpg

Chi tiết phần quà cho thành viên theo từng hạng thẻ

Ngoài ra là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm 75% cho toàn bộ sản phẩm, mua 1 tặng 1, quà từ các thương hiệu lớn…

Bằng sự nỗ lực vượt bậc và cố gắng từng ngày, AB Beauty World vẫn đang đổi mới theo kịp xu thế để tiến đến những mục tiêu lớn hơn là mở rộng hệ thống không chỉ tại TP.HCM mà còn trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao AB Beauty World đạt doanh thu mỹ phẩm lớn hậu dịch Covid?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO