Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
thị trường mỹ phẩm
Hấp lực thị trường mỹ phẩm
Với dân số hơn 100 triệu người lại rất quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với doanh nghiệp (DN) nước ngoài trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Kinh doanh
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Vì sao AB Beauty World đạt doanh thu mỹ phẩm lớn hậu dịch Covid?
AB Beauty World ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid hoành hành hồi năm 2020 nhưng không vì thế mà chuỗi siêu thị mỹ phẩm này chịu khuất phục. Chỉ sau 2 năm mở siêu thị đầu tiên, đến nay AB Beauty World đã phát triển và mở rộng với gần 20 cửa hàng phủ khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.
Amorepacific (Hàn Quốc) mở rộng thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á
Đặt mục tiêu doanh thu là 500 tỷ KRW ở Đông Nam Á đến năm 2023 bằng các hoạt động mở rộng kinh doanh, chiến lược phát triển chính của Tập đoàn Amorepacific Hàn Quốc đang hướng đến mở rộng mạng lưới bán lẻ tại các thành phố mới, mở rộng danh mục thương hiệu và mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Sức hấp dẫn của thị trường mỹ phẩm
Với doanh thu 2,35 tỷ USD trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng 25-30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có mức tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, vì thế luôn hút các doanh nghiệp nước ngoài.
Sôi động thị trường mỹ phẩm thiên nhiên
Bảo đảm được nguồn gốc thiên nhiên của mỹ phẩm và hiểu rõ tâm lý một bộ phận người tiêu dùng trong nước, đó là công thức chung làm nên thành công của các doanh nghiệp Việt.
Hấp lực từ thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Với mức tăng trưởng bình quân 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.
Thị trường mỹ phẩm thiên nhiên: "Nút thắt" nguyên liệu
Tránh phân khúc mỹ phẩm công nghiệp đang chịu cạnh tranh gay gắt, một số doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đã chọn hướng đi riêng theo xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên.
Thị trường mỹ phẩm: Không có chỗ cho doanh nghiệp nội
Với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm và có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sắc đẹp, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
Mỹ phẩm nhập khẩu - Thị trường tỷ đô tại Việt Nam
Theo số liệu từ ITC, Singapore, EU, Thái Lan và Hàn Quốc đang là những nền kinh tế giữ thị phần cao nhất trong xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO