VGS Hidden Castle đã có mặt tại Việt Nam

T.N| 15/02/2023 05:19

Ngày 15/2, tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện giới thiệu chuỗi Golf công nghệ thượng lưu VGS Hidden Castle và học viện Golf đạt chuẩn PGA-VGS Hidden Castle Academy đầu tiên tại Việt Nam.

VGS Hidden Castle đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, nay đã có mặt tại Việt Nam. Câu lạc bộ đầu tiên này nằm trong chuỗi Golf công nghệ thượng lưu VGS Hidden Castle tại tầng 1, khu tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức.

VGS Hidden Castle tại Việt Nam được đầu tư bởi VGS Invest - Quỹ đầu tư chuyên về lĩnh vực golf kết hợp cùng với EastBridge Partners - Quỹ đầu tư tài chính của Singapore và Risemount Group - Tập đoàn kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực Bất động sản, Du lịch, Giáo dục, Công nghệ, Tài Chính, Đầu tư, Thời trang. VGS Hidden Castle được quản lý và vận hành bởi J-Golf Academy - Công ty đào tạo Golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

[Caption]Golf công nghệ là giải pháp hoàn hảo tháo gỡ các giới hạn về số lượng sân golf, điều kiện thời tiết, vị trí địa lý, thời gian…

Golf công nghệ là giải pháp hoàn hảo tháo gỡ các giới hạn về số lượng sân golf, điều kiện thời tiết, vị trí địa lý, thời gian…

VGS Hidden Castle mang đến cho cộng đồng những người đam mê golf tại Việt Nam những giải pháp toàn diện nhất về bộ môn golf thông qua 4 giá trị cốt lỗi bao gồm: Play (Tập luyện và thi đấu); Learn (Đào tạo và huấn luyện); Rest (Giải trí và thư giãn) và Socialize (Giao lưu và kết nối).

Hướng đến mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái golf toàn diện cho cộng đồng golfer tại Việt Nam, tại sự kiện, VGS Hidden Castle đã ký kết hợp tác với với J-Golf Academy - Công ty đào tạo golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc; Ever Việt Nam - Tập đoàn y tế và chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao đến từ Nhật Bản, Ngân hàng Nam Á. Trong thời gian năm năm tới, VGS Hidden Castle sẽ phát triển 100 câu lạc bộ trên khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm golf công nghệ của cộng đồng golf Việt.

Các chủ đầu tư của Chuỗi VGS Hidden Castle là Quỹ đầu tư EastBridge Partners, Quỹ đầu tư VGS Invest và Tập đoàn Risemount Group ký kết hợp tác

Các chủ đầu tư của Chuỗi VGS Hidden Castle là Quỹ đầu tư EastBridge Partners, Quỹ đầu tư VGS Invest và Tập đoàn Risemount Group ký kết hợp tác

Theo ông Bùi Đức Long - Cổ đông sáng lập VGS Hidden Castle, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Quỹ đầu tư VGS Invest cho biết: “Theo thống kê của R&A và dữ liệu toàn cầu của National Golf Foundation, từ năm 2015 đến năm 2022, số lượng golfer tại Việt Nam đã tăng gấp 4 lần, từ 25.000 người lên khoảng 100.000 người và dự kiến đạt khoảng 300.000 người vào năm 2025”.

Cũng theo ông Long, con số thống kê này cho thấy sự quan tâm cũng như là nhu cầu của người Việt Nam đối với bộ môn golf. Việc cho ra mắt chuỗi golf công nghệ VGS Hidden Castle không chỉ tạo ra nhiều không gian tập luyện và thi đấu hiện đại để các golfer nâng cao kỹ năng, góp phần đưa ngành công nghiệp golf của Việt Nam tiếp cận gần hơn với các quốc gia có nền công nghiệp golf phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VGS Hidden Castle đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO