Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Versace
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Chính sách mới
Versace Bright Crystal: Sự thanh lịch vĩnh cửu
Bright Crystal - hương nước hoa lưu giữ nét quyến rũ, khỏe khoắn và vẻ đẹp nữ tính của Versace. Một hương thơm gợi cảm và nữ tính, tượng trưng cho người phụ nữ Versace - những quý cô tự tin và luôn hiểu rõ sức quyến rũ của bản thân.
Versace Dylan Purple - tươi sáng và thanh lịch
Nước hoa - được xem như “phụ kiện thời trang vô hình", vừa tinh tế vừa đủ để tạo điểm nhấn cho người sử dụng, như một “tuyên ngôn” nhằm tôn vinh sự khác biệt trong phong cách nhân của từng người.
Versace Dylan Purple: Thỏa mãn của khứu giác bằng hương thơm của hoa, trái cây và xạ hương
Nước hoa được xem như là một “món trang sức vô hình” của phụ nữ. Hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu cho mình một loại nước hoa thơm lâu để luôn tự tin và quyến rũ hơn suốt cả ngày dài.
Moschino Toy 2 Bubble Gum - Hương thơm biểu tượng
Được sáng tạo một cách tinh tế từ người chế tác Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của Moschino và chuyên gia của Euroitalia, Toy 2 giờ đây được phủ lên một màu hồng hiện đại và thanh lịch, dành tâm hồn thuần khiết nhất cho tất cả phụ nữ “nghiện màu hồng”.
Điểm nhấn cho nàng
Một phụ kiện không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của phái đẹp chính là chiếc thắt lưng với muôn vàn kiểu dáng bắt mắt. Item này đã được rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới thiết kế những kiểu dáng đặc biệt đẳng cấp. Quý cô sẽ tạo dựng một hình ảnh hoàn hảo và sang trọng khi chọn đúng chiếc thắt lưng ấn tượng với những chi tiết "hand made" thật đắt giá... (Tham khảo tại vitkat.com; farfetch.com)
Versace Eros Flame: Khơi dậy xúc cảm mãnh liệt
Ngọn lửa tình yêu chân thật chính là giấc mơ mỗi chúng ta đều theo đuổi. Một tình yêu đích thực sẽ bắt được cả tâm hồn, thể xác lẫn tinh thần bạn và không bao giờ để bạn rời đi. Nó làm bạn có cảm giác như ngưng thở khi không có người yêu bên cạnh, và bạn sẽ không còn cảm giác trọn vẹn nữa. Tình yêu đích thực sẽ đốt cháy mọi thứ trong ngọn lửa đam mê bất diệt”, Donatella Versace.
Dàn sao nữ Vbiz hào hứng tham dự sự kiện ra mắt nước hoa nam mới của Versace
Đánh dấu lần đầu tiên ra mắt dòng nước hoa Eau De Parfum dành cho nam, sự kiện của thương hiệu Versace đình đám thu hút không ít sự tham gia của nhiều sao nữ xinh đẹp: Hari Won, Châu Bùi, Tú Hảo, Jun Vũ,...
"Thiên đường" mùa Thu trên dãy Alps
Những người yêu mùa Thu cảm thấy mình như đã chạm đến thiên đường khi ngắm nhìn cảnh núi rừng Alps đổi sang màu vàng mơ, ngắm làn nước hồ xanh lung linh soi bóng phố núi...
Thị trường thời trang cao cấp khởi sắc đầu năm
Khác hẳn tình hình ảm đạm của cách đây không lâu, biểu đồ tăng trưởng của sàn chứng khoán xa xỉ Savigny đã tăng 2,5% trong tháng 3 vừa qua...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO