Sản phẩm mới

Versace Dylan Purple - tươi sáng và thanh lịch

Bích Ngọc 15/09/2023 11:00

Nước hoa - được xem như “phụ kiện thời trang vô hình", vừa tinh tế vừa đủ để tạo điểm nhấn cho người sử dụng, như một “tuyên ngôn” nhằm tôn vinh sự khác biệt trong phong cách nhân của từng người.

Với Versace Dylan Purple, mảng màu tím của buổi chiều hoàng hôn bên cạnh bữa tiệc hè được tái hiện hết sức chân thực thông qua sự kết hợp của hoa, trái cây và xạ hương.

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc lộng lẫy, xao xuyến trên bãi biển nước Ý, Versace pour femme Dylan Purple đem đến một hương thơm sáng tạo rực rỡ, đầy màu sắc và thanh lịch. “Tôi sáng tạo nên mùi hương này như một lời mời gọi đến với chuyến hành trình”, theo Christophe Raynaud, Givaudan.

nh1(1).jpg

Versace Dylan Purple chạm đến sự thỏa mãn của khứu giác bằng niềm hân hoan của những quả cam tươi bergamot, quả lê mọng nước - một sự mở đầu thật tươi mới và sống động.

Tầng hương giữa tiếp tục là sự bùng nổ của mảng màu tím đến từ hoa lan Nam Phi, cùng những hợp chất Mahonial, Pomarose, Belambre và hổ phách Ambrofix độc quyền, cùng Iso E Super và chút hương gỗ tuyết tùng thơm mịn, giúp hương thơm vương vấn trên da rất dễ chịu.

Khi lắng xuống, Dylan Purple vẫn còn lưu lại trên da một mùi hương thấp thoáng của Silkolide, cùng xạ hương và một chút trái cây vô cùng duyên dáng.

nh2(1).jpg

Versace Dylan Purple đích thị là món “bảo bối” dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, huyền bí nhưng vẫn thấp thoáng nét đẹp ngọt ngào, cùng sự yêu thích đặc biệt dành cho màu tím lãng mạn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Versace Dylan Purple - tươi sáng và thanh lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO