B2B monthly

Vạn Kim: Thực phẩm an toàn cho người ăn kiêng và bị tiểu đường

T.A 20/07/2023 11:34

27 năm tại thị trường Viêt Nam, Công ty TNHH Vạn Kim tạo được uy tín trên thị trường, được bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm các sản phẩm của công ty.

Vạn Kim chuyên nhập khẩu trực tiếp và độc quyền các dòng bánh kẹo và thực phẩm chuyên biệt cho người ăn kiêng và tiểu đường. Nổi bật là nhóm Tropicana Slim.

Tropicana Slim phong phú nhóm sản phẩm bao gồm: đường, sữa bột, sữa đặc, cà phê, mật ong, bánh, kẹo và gia vị. Tropicana Slim là dòng thực phẩm không đường, không béo, ít mặn, không chứa sodium, tạo vị ngọt và ngon cho người muốn giữ gìn sức khoẻ, người ăn kiêng và cộng đồng người tiểu đường, giúp họ hưởng thụ các vị ngọt tự nhiên và an toàn cho sức khoẻ, không lo tăng đường huyết trong máu và kiểm soát cân nặng trong cơ thể.

vankim.jpg
Vạn Kim cung cấp thực phẩm an toàn cho người ăn kiêng và bị tiểu đường

Với các thành phần làm từ rau củ quả, lá cỏ ngọt, mang lại vị ngọt tự nhiên mà không để lại hậu vị nhẳn, có thể sử dụng nấu nướng ở nhiệt độ cao.

Vạn Kim coi trọng chữ tín với khách hàng, luôn đề cao sức khỏe và sự an toàn dinh dưỡng của khách hàng lên hàng đầu. Vạn Kim mong muốn trở thành một trong những công ty dẫn đầu về thực phẩm cho người ăn kiêng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vạn Kim: Thực phẩm an toàn cho người ăn kiêng và bị tiểu đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO