Bộ phim "Mẹ Rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền sắp ra mắt

Ý Nhi| 22/10/2022 03:48

Sau hơn nửa năm gắn bó với đoàn phim, vật lộn với thời tiết mưa nắng thất thường rất khắc nghiệt, cuối cùng bộ phim Mẹ Rơm cũng sắp hoàn thành và ra mắt khán giả."Mẹ Rơm" bộ phim nói về tâm lý, tình cảm gia đình của đạo diễn Phương Điền.

Bộ phim

"Mẹ Rơm" xoay quanh nhân vật chính là người mẹ nghèo tần tảo cùng cuộc sống nhiều sóng gió bên các con. Các nhân vật trong phim có cuộc sống rất chân chất và mộc mạc. Bối cảnh của bộ phim chủ yếu được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) với thiên nhiên yên bình, thơ mộng.

Mặc dù phim "Mẹ Rơm" chưa được lên sóng nhưng những hình ảnh, phân cảnh ấn tượng trong phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.  Bối cảnh phim phải là làng quê đúng nghĩa để khi xem khán giả tin vào số phận của những con người sống tại đây. Hình ảnh rơm rạ như số phận của những con người thấp bé trong xã hội. Mỗi người một số phận một tính cách và sau hành trình dài họ nhận ra tình mẫu tử, tình thương của con người là điều quan trọng trong cuộc sống" - đạo diễn Phương Điền cho hay.

Được biết, vai nam chính trong phim thuộc về Thái Hoà, anh vào vai một người cha lương thiện, hiền lành tên là Mô gù - một người đàn ông có ngoại hình dị dạng với lưng gù, sống cô đơn từ nhỏ nên lầm lì, ít nói. Mô thầm yêu cô gái cùng làng tên Loan rồi trở thành người cha bất đắc dĩ của bé Hạt Dẻ, con gái của Loan…

-4881-1666457184.jpg

Dàn diễn viên phim Mẹ Rơm

Đặc biệt là vai diễn của Cao Minh Đạt - người luôn đối đầu với Thái Hòa trong phim. Nếu như Thái Hòa hiện lên là hình ảnh người đàn ông đáng thương, nghèo khổ thì lần này, Cao Minh Đạt tái xuất màn ảnh với vai diễn "xấu xí" cùng gương mặt đầy sẹo, hung dữ.

 Thái Hoà cũng nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp khi hoá thân một người cha chịu khó, yêu thương con cái.Ngoài Thái Hòa, phim quy tụ nhiều diễn viên có tiếng như Cao Minh Đạt, Minh Luân, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Huỳnh Hồng Loan, Ngân Quỳnh, Thanh Hiền...

Phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 2-11, sau khi phim Đấu trí kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ phim "Mẹ Rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền sắp ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO