Sách và tôi

Từ 0 đến vô cùng

Thảo Nguyễn 20/06/2024 - 03:27

Nếu chúng ta hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, chúng ta có thể tạo nền tảng tốt để phát triển trong công việc, sự nghiệp tương lai và cuộc sống.

Cuốn sách Từ 0 tới vô cùng của tác giả Thi Thảo được giới chuyên môn đánh giá là cuốn sách kỹ năng thiết thực, gối đầu giường của giới trẻ và cả những người đang gặp khó khăn, thất bại trong công việc, cuộc sống. Hành trình 20 năm của tác giả từ một cô bé nhà quê lên thành thị, ý thức kết nối từ ngày sinh viên cùng những thành quả sơ khai đã được tác giả chia sẻ chi tiết, nhắc nhở các bạn trẻ hãy bắt tay vào kết nối từ sớm. Rồi những sóng góp ập tới, tưởng đã tới được vô cùng nhưng tác giả đã nhiều lần quay trở về vạch xuất phát với con số 0 tròn trĩnh, phải bắt đầu lại từ đầu. Từ đó tác giả cũng chia sẻ cách ứng dụng kỹ năng kết nối để xây dựng lại những nấc thang mới vững chắc hơn hướng đến vô cùng.

27b-tu-0.jpg

Tác giả chia sẻ về “Phép màu đến từ kỹ năng kết nối” và “Những bí quyết nhỏ mang lại hiệu quả lớn trong việc xây dựng mối quan hệ xã hội” với những thông điệp rất “chạm” như:

“Đừng để nỗi sợ hãi, tiếng nói nhỏ khiến bạn chùn bước. Hãy thoát ra khỏi vùng an toàn, coi mọi thứ như một trải nghiệm. Chưa chắc khi thử sức, bạn sẽ chắc chắn thành công. Thế nhưng nếu bạn không thử sức, thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ có được điều mình muốn và không bao giờ thành công đến với bạn. Hãy thử và trải nghiệm thật nhiều, đừng lo sợ, đó là bí quyết để bạn chạm tới cơ hội”.

Và còn hàng trăm đúc kết thú vị trong cuốn sách mà chúng ta cần khám phá. Từ 0 đến vô cùng sẽ trở thành một trong những cuốn sách kỹ năng đáng đọc nhất năm 2024 dành cho những ai có mong muốn thay đổi cuộc sống của mình và giúp đỡ người khác thông qua các mối quan hệ xã hội mà mình tạo dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Từ 0 đến vô cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO