Đào tạo

TS. Lê Trường Sơn làm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM

Thanh An 19/09/2023 15:46

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, TS. Lê Trường Sơn - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM được bổ nhiệm giữ chức vụ hiệu trưởng nhà trường trong nhiệm kỳ 2020-2025.

hieutruong.jpg

TS. Lê Trường Sơn sinh năm 1971, tốt nghiệp đại học năm 1994, ngành luật, chuyên ngành luật kinh tế tại Trường Đại học Luật TP.HCM. Sau đó, ông tiếp tục học thạc sĩ và làm nghiên cứu sinh tiến sĩ tại trường này và từng là giảng viên, Khoa Luật kinh tế của trường, sau đó là giảng viên Phòng Quản lý nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế, rồi giảng viên Phòng Sau đại học.

Từ tháng 4/2013 đến nay, ông giữ chức vụ Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM. Từ ngày 1/5/2023, TS. Lê Trường Sơn được giao nhiệm vụ phó hiệu trưởng phụ trách thay PGS-TS. Trần Hoàng Hải cho đến khi có quyết định về nhân sự hiệu trưởng.

Theo quyết định Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, TS. Lê Trường Sơn chính thức giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM kể từ ngày 14/9/2023. Đây là quyết định có ý nghĩa quan trọng với Trường Đại học Luật TP.HCM vì trong hơn 5 năm qua, nhà trường không có hiệu trưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TS. Lê Trường Sơn làm Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO