Sự kiện

Trường Hy Vọng được vinh danh tại Hội nghị CSR & ESG toàn cầu 2023

H.Ng 31/08/2023 14:48

Vượt qua 250 đề cử từ các doanh nghiệp trên thế giới, Trường Hy Vọng - trường nuôi dạy trẻ mồ côi do Tập đoàn FPT thành lập được vinh danh là “Hoạt động cộng đồng ấn tượng nhất toàn cầu” tại Hội nghị CSR & ESG toàn cầu 2023 lần thứ 15.

hy-vong.jpeg
Các em học sinh Trường Hy vọng chụp ảnh cùng anh chị tình nguyện viên người Mỹ

Nhờ có chiến lược đúng đắn về hoạt động phát triển bền vững và Trường hy vọng - một trong những dự án CSR ấn tượng, FPT đã được vinh danh trong giải thưởng ở cả 2 cấp độ: “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” và “Hoạt động cộng đồng ấn tượng nhất toàn cầu”.

FPT xây dựng định hướng và chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo sự hài hòa của 3 yếu tố: phát triển kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường. Khi xác lập các chương trình hành động, FPT cũng tham chiếu với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc và bộ tiêu chuẩn GRI Standards.

Trong hành trình 35 năm phát triển, FPT luôn chú trọng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, học hỏi mô hình hay để áp dụng trong doanh nghiệp và mỗi năm dành ra 3% doanh thu cho các hoạt động phát triển bền vững.

hoc-sinh-truong-hy-vong-nhan-duoc-su-quan-tam-cua-doanh-nghiep-va-chinh-phu-nhat-ban.jpeg
Học sinh Trường Hy vọng nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp và chính phủ Nhật Bản

Một trong những lĩnh vực then chốt mà FPT tập trung đầu tư trong hoạt động trách nhiệm xã hội là giáo dục, trong đó có dự án Trường Hy vọng. Trường là nơi nuôi dưỡng các em nhỏ không may mất cha mẹ vì Covid-19, do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sáng lập.

Trường đã bước sang năm thứ hai hoạt động, đã nhận nuôi, dạy hơn 300 em nhỏ trên cả nước. Năm học 2023-2024, trường đón thêm 100 học sinh ở các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị.
FPT mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em có hoàn cảnh kém may mắn bằng môi trường học tập chất lượng cùng cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại, trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để tìm kiếm công việc trong tương lai.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Hy Vọng được vinh danh tại Hội nghị CSR & ESG toàn cầu 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO