Trao tặng 150 phần quà cho Hội Cựu chiến binh TP.HCM

T. Minh| 11/07/2020 06:45

Đây là một trong các chương trình hoạt động của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng trong việc chăm lo cho các gia đình có công và các cựu chiến binh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Trao tặng 150 phần quà cho Hội Cựu chiến binh TP.HCM

Theo đó, sáng 11/7/2020, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng (thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM) phối hợp với Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Công ty CP Bibica và Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đã trao tặng 150 phần quà gồm tiền mặt, bánh kẹo và các vật dụng gia đình cho Hội Cựu chiến binh TP.HCM.

Chia sẻ niềm vui cũng như ghi nhận tấm lòng của các tổ chức, đại diện Hội Cựu chiến binh TP.HCM - Đại tá Khương Văn Thuấn chia sẻ: "Tuy món quà về giá trị không lớn nhưng chúng tôi rất vui vì đây là món quà tinh thần, thể hiện tấm chân tình cũng như sự quan tâm của các tổ chức, các doanh nhân đến các thành viên trong Hội Cựu chiến binh TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ".

Đại diện Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng cũng cho biết: "Đây là một trong các hoạt động của Quỹ trong việc chăm lo cho các gia đình có công và các cựu chiến binh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7".

DSC01142-1-JPG-1226-1594461335.jpg

Các cựu chiến binh tham dự buổi lễ trao tặng quà

Được biết, trong 10 năm qua, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng là cầu nối tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, cùng tham gia nhiều hoạt động và đóng góp thiết thực cho cộng đồng như chương trình ấm áp nghĩa tình, caravan nối vòng tay lớn, an toàn cho phụ nữ và trẻ em, chăm lo cho gia đình khó khăn vùng biên giới và các đối tượng chính sách...

Năm 2020, Quỹ đã quyên góp được 7 tỷ đồng cho chương trình chăm lo Tết cho bà con nghèo. Đồng thời, đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM vận động doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp ủng hộ gần 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Tính đến tháng 7/2020, Quỹ cũng vận động đóng góp trên 15 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội như tặng quà cho bà con nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa, xây dựng cầu đường nông thôn, chăm sóc phụ nữ nghèo biên cương qua các dự án chăn nuôi bò giống, heo giống... 

Cũng trong dịch Covid-19 vừa qua, Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM phát động chương trình "Gió không cuốn đi", vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và các tổ chức đóng góp hơn 500 phần quà gồm tiền mặt, lương thực, thực phẩm và các vật dụng sinh hoạt thiết yếu và đã kịp thời trao các phần quà này cho các công nhân, người lao động nghèo đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng 150 phần quà cho Hội Cựu chiến binh TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO