Trong nước

Tổng hợp tin doanh nhân tuần 23-29/7/2023

Minh Huy 29/07/2023 17:00

Trong tuần qua có một số tin tức đáng chú ý về giới doanh nhân tại Việt Nam như sau.

CEO Casper Việt Nam: Chiến lược QSP là bí quyết vươn lên vị thế dẫn đầu thị phần điều hòa

nguyen-viet-chung-2.png

Bí quyết vươn tới vị thế dẫn đầu về thị phần được lãnh đạo Casper Việt Nam gói gọn trong chiến lược QSP (Quality - Service - Price), chất lượng hàng đầu, dịch vụ vượt trội và giá cả hợp lý. CEO Casper Việt Nam Nguyễn Viết Chung cho biết, thành công của thương hiệu đến từ sản phẩm. Sản phẩm của Casper được đảm bảo cả 3 yếu tố: chất lượng, dịch vụ và giá cả. Bên cạnh đó, một trong những mấu chốt giúp Casper Việt Nam tạo ra sản phẩm chất lượng và phù hợp với thị trường Việt Nam, là việc sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng là những chuyên gia đầu ngành người bản địa. Đó là những nhân sự có rất nhiều năm trong ngành, thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng nhất.

Ông Nguyễn Bá Quỳnh làm lãnh đạo thị trường APAC và Nhật Bản của Hitachi Vantara

nguyen-ba-quynh.jpg

Tập đoàn Hitachi Vantara, trụ sở chính tại Santa Clara, California (Mỹ) vừa thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Bá Quỳnh vào vị trí lãnh đạo thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC) và Nhật Bản. Trên cương vị mới, ông Bá Quỳnh sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản. Vị trí mới của ông Quỳnh kỳ vọng mang đến sự phát triển và mở rộng của Hitachi Vantara tại các thị trường trọng điểm như: Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam và các nước trong khu vực trong giai đoạn tiếp theo.

Ông Majid Al Falasi làm tổng giám đốc của Emirates tại Việt Nam

emirates.jpg

Emirates - hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới mới đây đã công bố việc bổ nhiệm ông Majid Al Falasi làm tổng giám đốc mới tại Việt Nam. Việc bổ nhiệm ông Majid là một phần trong chiến lược luân chuyển đội ngũ quản lý chủ chốt của Emirates, củng cố hơn nữa cam kết tối ưu hiệu quả các hoạt động của hãng. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành hàng không, ông Majid được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động của Emirates tại Việt Nam.

Philip Morris Việt Nam chào đón tân tổng giám đốc nữ đầu tiên

hinh-2-ms.-diep-nhu-ngoc-tan-tong-giam-doc-nu-dau-tien.jpg.jpg

Tập đoàn Philip Morris International (PMI) đã bổ nhiệm tân Tổng giám đốc Philip Morris Việt Nam là bà Diệp Như Ngọc (quốc tịch Việt Nam), thay thế cho người tiền nhiệm là ông Brett Taylor (quốc tịch Úc). Theo đó, bà Diệp Như Ngọc sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Philip Morris Việt Nam, đồng thời cũng là Phó chủ tịch HĐTV của Liên doanh Vinataba - Philip Morris kiêm Giám đốc Chi nhánh tại TP.HCM. Trong vai trò mới, bà Diệp Như Ngọc sẽ kế thừa những trọng trách từ người tiền nhiệm, trong đó bao gồm xây dựng năng lực tổ chức và chiến lược thương mại sẵn sàng cho danh mục các sản phẩm giảm tác hại, đồng thời giám sát các hoạt động kinh doanh cho ngành hàng thuốc lá truyền thống của Liên doanh Vinataba - Philip Morris tại Việt Nam.

CEO Grab Việt Nam: Thực thi chiến lược giá hợp lý, số lượt dùng tăng vọt 140%

alejandro-osorio-came-to-vietnam-with-experience-leading-grab_s-thailand-market.jpg

Tân CEO Alejandro Osorio sau 6 tháng kể từ khi nhậm chức chia sẻ: "Khoảng 80% dân số Việt Nam nằm ngoài TP.HCM và Hà Nội, những thành phố mà chúng tôi gọi là thị trường mở rộng. Đó là cơ hội để phát triển, mở rộng kinh doanh rất lớn. Riêng trong năm 2022, số lượt sử dụng dịch vụ Grab tại các thị trường mở rộng ghi nhận mức tăng trưởng 140% so với năm trước đó, cho thấy chúng tôi đã thành công trong việc tăng mức độ nhận biết thương hiệu và sự chấp nhận của cộng đồng người dùng. Với những thị trường mở rộng, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ tốt hơn, chú trọng vào sự đơn giản và giá thành hợp lý".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng hợp tin doanh nhân tuần 23-29/7/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO