Thạch anh: Đá phong thủy

09/06/2009 00:30

Trên thế giới, thạch anh được xếp vào dòng đá bán quý (semi-gemstone), có độ cứng cao... Thế giới hoa vải Anh Hiếu; Hàng mỹ nghệ Thành Đạt; An toàn với nón bảo hiểm Evo; Mua túi tại Chip; Mang đến tự tin cho khách hàng; Hàng teen của Cà Tím...

Thạch anh: Đá phong thủy

Trên thế giới, thạch anh được xếp vào dòng đá bán quý (semi-gemstone), có độ cứng cao.Trong tự nhiên, tinh thể thạch anh có hình chóp trụ 6 mặt, đỉnh đầu nhọn được gọi là điểm thu hút năng lượng.

Với những đặc tính quý như mang năng lượng dương mãnh liệt, đem đến sức khỏe và may mắn cho người sở hữu, nên người ta còn gọi thạch anh là đá phong thủy (Fengshui stones).

Chính vì thế, thạch anh được ưa thích và sử dụng phổ biến tại văn phòng của giới kinh doanh; thường được dùng làm quà tặng người thân, bạn bè với ý nghĩa cầu chúc may mắn cho người sở hữu.

Có thể tìm mua tại showroom: Đá phong thủy Việt Nam (Công ty TNHH Miền Duyên Hải), 518 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình (đối diện tòa nhà E-Town). ĐT: 62974623 - 22450996, Hotline: 0909 852 877.

Website: www.daphongthuy.net hoặc www.daphongthuy.com.vn

HV

Thế giới hoa vải Anh Hiếu

Nằm trong chuỗi những shop hoa vải tại đường Ba Tháng Hai, shop Anh Hiếu ở số 202 (gần ngã tư Cao Thắng) có diện tích khá lớn và trang trí bắt mắt.

Anh Hiếu kinh doanh hoa vải như hoa đồng tiền, hồng, lan, cúc, tulip, mai, đào... và cây giả như dừa, trúc, đào, khế..., màu sắc đẹp và tinh xảo.

Anh Hiếu còn nhận trang trí nhà hàng, khách sạn, văn phòng, vũ trường và nhà ở. Shop giao hàng tận nhà cho khách trong nội thành.

TQ

Hàng mỹ nghệ Thành Đạt

Có không gian rộng rãi, bài trí đẹp và cách bán hàng thân thiện, Thành Đạt Boutique shop, 124 Pasteur, Q.1 là cửa hàng mỹ nghệ được nhiều người biết đến tại TP.HCM.

Ở đây có những trái bầu khắc nung, tranh sơn mài trên đá, đồng hồ thổ cẩm, tranh giấy xoắn, tranh chữ thêu mang đậm nét văn hóa truyền thống, đến khăn trải bàn, khăn lót khay, quạt bằng vải dùng trang trí.

Hiện shop đang có chương trình khuyến mại giảm 10% trên hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên.

PHƯƠNG PHƯƠNG

An toàn với nón bảo hiểm Evo

Nón bảo hiểm Evo nhập từ Đài Loan với chất lượng đảm bảo có nhiều kiểu dáng, da dạng về chủng loại như nón thông dụng, hally cổ điển, sọc, đến những loại nón chống nhiễm sóng điện từ của ĐTDĐ.

Nón đã được kiểm nghiệm và đạt đầy đủ các chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nón có bán tại: 86 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận và các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

TR.L

Mua túi tại Chip

Shop Chip (27A Ba Tháng Hai, Q.10) chuyên bán ba lô, túi xách cho sinh viên, học sinh mang nhãn hiệu giống với tên của shop.

Chip thiết kế những chiếc túi bằng vải bố, vải jean, ka ki với mẫu mã đa dạng, từ túi đeo đến ba lô, túi xách tay rất hợp với giới trẻ. Shop nhận cung cấp cho khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh số lượng lớn.

TBẢO

Mang đến tự tin cho khách hàng

Là tiêu chí của nhãn hiệu thời trang Chuồn Chuồn Ớt - 87 Trương Định, Q.3. Mùa này, showroom có nhiều mẫu thiết kế dành cho bạn gái trẻ yêu thời trang, từ đầm dạ tiệc, dạo phố đến những kiểu trang phục đơn giản dành cho nhân viên văn phòng, tất cả đều có những nét riêng, biến tấu lạ mắt.

Những trang phục được thiết kế trên chất liệu cotton, satin, chiffon, voan... mang lại sự mềm mại và nữ tính cho người mặc.

Chuồn chuồn ớt còn có phụ trang như khăn choàng, túi xách, dây đeo... Giá từ 300.000 - 900.000đ/sản phẩm. Hiện showroom đang có chương trình giảm giá cho một số mặt hàng.

N.HẰNG

Hàng teen của Cà Tím

Fashion shop Cà Tím là cửa hàng chuyên cắt may và bán trang phục thời trang tại 21/10 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3.

Từ chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát, shop Cà Tím đã thiết kế nên những trang phục như áo thun, váy công sở, đầm dạ hội hay dạo phố, đồng phục cùng với các phụ kiện đi kèm.

Shop thường xuyên có mẫu mới, kiểu giản dị, ít đụng hàng. Trước khi ghé shop, vào Shopcatim.blogspot.com để xem mẫu trước. Mỗi tháng, ở đây đều có một bộ sưu tập mới.

QUÝ QUÝ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thạch anh: Đá phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO