Cổ phiếu lên xe

Tá Điền| 16/10/2009 09:56

Gần đây, người ta thấy xe taxi Vinasun của Công ty cổ phần Ánh Dương gắn logo mã cổ phiếu VNS.

Cổ phiếu lên xe

Gần đây, người ta thấy xe taxi Vinasun của Công ty cổ phần Ánh Dương gắn logo mã cổ phiếu VNS. Đây cũng là hiện tượng lạ vì trên thị trường hiện nay không phải chỉ có taxi Vinasun lên sàn.

Nếu như các hãng taxi khác cũng dùng chiêu này thì có thể thấy mã chứng khoán HLG trên taxi Hoàng Long, MLG trên taxi Mai Linh; còn nếu như công ty niêm yết áp dụng cho các sản phẩm của mình thì phía trên hộp sữa Vinamilk cũng có thể ghi mã chứng khoán VNM, hay bên hông hộp bánh Kinh Đô dán mã KDC.

Một nhà đầu tư khen Ánh Dương biết quảng bá cổ phiếu của mình một cách hiệu quả mà không tốn kém. Hiện nay trên sàn có hơn 300 mã cổ phiếu, buổi sáng trên đường đi làm thấy mã VNS, chợt nảy ra ý định đến sàn xem thử cổ phiếu này có triển vọng không và ít nhiều gì thì cổ phiếu VNS cũng được đặt mua thêm. Tuy nhiên, có người cho rằng, việc quảng bá trên xe taxi rủi ro hơn quảng bá các sản phẩm khác, vì nếu tài xế taxi cư xử không đẹp với khách, lái xe lấn ép người đi đường thì sẽ gây phản cảm đối với nhà đầu tư. Lúc đó dù hoạt động kinh doanh có tốt, cổ phiếu của công ty cũng không thu hút được nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cổ phiếu lên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO