Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thực phẩm chức năng
Từ quảng cáo thương hiệu đến kiến tạo ảnh hưởng xã hội (Bài 4)
Quảng cáo thực phẩm không chỉ là công cụ tăng trưởng doanh số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và ảnh hưởng xã hội tích cực. Việt Nam cần hoàn thiện hệ thống pháp lý để kiểm soát nội dung quảng cáo, học hỏi những mô hình quốc tế về minh bạch và trách nhiệm. Các doanh nghiệp (DN) và agency cần chuyển hướng truyền thông, không chỉ vì lợi nhuận mà vì cộng đồng, thúc đẩy sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Toàn cảnh
TP.HCM tăng cường truy vết, siết chặt chuỗi cung ứng y tế trước nguy cơ thuốc giả
TP.HCM phát động chiến dịch kiểm tra toàn diện ngành y tế nhằm ngăn chặn tình trạng lưu hành thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế giả sau vụ việc quy mô lớn bị triệt phá tại Hà Nội.
TP.HCM tăng cường quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng
TP.HCM sẽ tăng cường quản lý quản cáo thực phẩm chức năng để đảm bảo các nội dung quảng cáo phải chính xác, đúng với công dụng và không gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
TP.HCM tăng cường quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng
UBND TP.HCM vừa có văn bản đề nghị các đơn vị, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, triển khai thực hiện các biện pháp tăng cường quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng.
Yêu cầu quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 4286 truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng.
Amway Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Amway Việt Nam vừa nhận bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Siberian Wellness - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Synnex FPT phân phối dược và thực phẩm chức năng
FPT Pharma (công ty con thuộc sở hữu Synnex FPT) chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Greenwise về việc phân phối các sản phẩm Nordic Naturals tại thị trường Việt Nam.
Vạn Kim: Thực phẩm an toàn cho người ăn kiêng và bị tiểu đường
27 năm tại thị trường Viêt Nam, Công ty TNHH Vạn Kim tạo được uy tín trên thị trường, được bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm các sản phẩm của công ty.
Chuyển giao công nghệ ứng dụng hoạt chất Caryotin vào Khương Thảo Đan Gold
Vừa qua tại TP.HCM vào ngày 23/2, Viện Khoa học Vật liệu ứng dụng (IAMS), thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã tổ chức Lễ chuyển giao đề tài "Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO