Những thiết kế thời trang quái lạ và đắt đỏ của năm 2020

Phương Trang| 14/12/2020 09:00

Đôi khi các nhà mốt tung ra những phục trang, phụ kiện khiến người xem chỉ biết há hốc mồm vì trông chúng chẳng khác nào món đồ bình dân nhưng giá cả lại vô cùng đắt đỏ.

Những thiết kế thời trang quái lạ và đắt đỏ của năm 2020

Mắt kính ngược giá… 15 triệu VNĐ (650 USD)

01-9397-1607945088.png

Chiếc mắt kính ngộ nghĩnh gây bàn tán của Gucci

Chiếc mắt kính này lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Dennis Taylor - cựu vận động viên bi-a người Anh. Ông từng gây chú ý trong những giải đấu bi-a với hình ảnh chỉn chu cùng bộ suit đen, sơ mi trắng và đeo ngược chiếc kính trong suốt lạ mắt.

Tuy nhiên, chiếc mắt kính này bị dân mạng chế giễu vì nhìn không khác gì đeo ngược kính và khiến người đối diện cảm thấy thiếu sự chỉn chu. Tài khoản @dorelaa_e bày tỏ: “Khi mua món phụ kiện này, bạn bè xung quanh sẽ cười nhạo và cho rằng tôi đeo kính sai cách. Hy vọng đây sẽ không phải là trào lưu thời trang năm sau”.

Quần tất mèo cào giá… 4,4 triệu VNĐ (190 USD)

02-1870-1607945089.jpg

Bạn có chấp nhận chi 4,4 triệu VNĐ để mua chiếc quần tất mèo cào này?

Bạn không nghe lầm đâu, một chiếc quần tất được dệt từ 90% polyamide và 10% elastane, phần cạp được dệt logo của hãng và đầy vết xước như mèo cào của Gucci được niêm yết trên các trang bán hàng như SSENSE hay Clothbase với giá 190 USD.

Cộng đồng mạng đã không tiếc lời châm biếm cho sản phẩm đắt đến mức vô lý này. "Tất cả chúng ta đều có thể tự làm rách chiếc quần tất 5 USD của mình thay vì ném 190 USD qua cửa sổ", một tài khoản nhận định. Ý kiến khác bổ sung: "Tôi có thứ này trong ngăn kéo suốt nhiều năm qua". Một bà mẹ còn mỉa mai: "Con gái tôi đi học về mỗi ngày với một chiếc quần tất rách nhưng không bao giờ ra khỏi nhà với chúng".

Hộp cơm nhựa giá… 67,5 triệu VNĐ (2.900 USD)

03-3149-1607945089.jpg

Bạn nghĩ sao về chiếc hộp cơm này?

Không chỉ có sản phẩm thời trang, Gucci còn lấn sân thiết kế mẫu hộp nhựa đựng đồ ăn. Đáng nói, chiếc hộp quai xanh biển, hình nền xanh lá này có giá lên đến nghìn đô. Gucci mô tả, đây là một thiết kế có cấu trúc, gợi nhớ đến những hộp cơm cổ điển, còn hình in kết nối với chủ đề tuổi thơ xuyên suốt bộ sưu tập.

Tất nhiên, người bình thường sẽ cảm thấy chi gần 3.000 USD cho một sản phẩm như vậy là hết sức ngớ ngẩn. Nhưng, với các tín đồ thời trang thì họ sẵn sàng bỏ tiền để tậu. “Chanel mà sản xuất cọ rửa toilet nghìn USD, tôi cũng mua!” - một tín đồ hàng hiệu cho hay.

Túi bánh mì giá… 28,9 triệu VNĐ (1.240 USD)

04-7977-1607945089.jpg

Moschino hẳn phải là fan của bánh mì baguette và bánh sừng bò?

Hai mẫu clutch của Moschino thực sự trở thành đề tài bàn tán khi có hình một chiếc bánh mì baguette và bánh sừng bò với giá đắt đỏ. Chiếc Baguette bag được mô tả là chiếc clutch giả da cao cấp in hình bánh mì, gắn logo Moschino mạ vàng, khóa từ tính. Chất liệu sản phẩm này gồm 65% polyurethane, 30% polyester và 5% viscose. Còn chiếc clutch hình bánh sừng bò có kích thước nhỏ nhắn hơn, có logo Moschino mạ vàng và sử dụng khóa từ tính, nhưng bổ sung quai xích mạ vàng.

Trước kiểu dáng quá sức chân thật và mức giá đắt đỏ, hàng trăm người dùng mạng đã lên tiếng trêu đùa trên Twitter. Một tài khoản nhận định: "Quả là nhiều bột cho một chiếc bánh mì". Ý kiến khác bổ sung: "1.240 USD để trông giống như đang ôm ổ bánh. Đây có phải là một trò đùa?"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những thiết kế thời trang quái lạ và đắt đỏ của năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO