Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Gucci
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Trong nước
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Chân dung người thừa kế 21 tuổi của ông chủ Gucci
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng của đế chế xa xỉ Kering. Cô gái 21 tuổi yêu thời trang nhưng mơ ước thành vận động viên cưỡi ngựa.
“Ông lớn” thời trang xa xỉ lấn sân đầu tư vào F&B
Những năm gần đây, các “ông lớn” về thời trang không chỉ đầu tư mở rộng thương hiệu mà còn lấn sân vào ngành F&B, như mở nhà hàng, quán cà phê và khách sạn để mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho tín đồ thời trang.
Hàng xa xỉ tăng trên đà giảm dịch
Kayla Marci - nhà phân tích thị trường tại công ty dữ liệu bán lẻ EDITED cho biết, việc chi tiêu mạnh tay đang truyền sức sống mới vào các hãng thời trang xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton...
Doraemon: Chuyện về chú mèo máy tỷ đô
Không chỉ trở thành biểu tượng văn hóa của hoạt hình Nhật Bản, Doraemon giờ đây còn là chuyện về thương hiệu tỷ đô ở lĩnh vực văn hóa.
Những thiết kế thời trang quái lạ và đắt đỏ của năm 2020
Đôi khi các nhà mốt tung ra những phục trang, phụ kiện khiến người xem chỉ biết há hốc mồm vì trông chúng chẳng khác nào món đồ bình dân nhưng giá cả lại vô cùng đắt đỏ.
Cuộc dịch chuyển khó lường của thời trang cao cấp
Cùng với sự tăng trưởng về kinh tế tại Trung Quốc, sự phát triển của công nghệ, diện mạo thị trường thời trang xa xỉ đang dần được cấu trúc lại theo hướng khó lường.
Vẻ đẹp của sự khác biệt
Thời trang cao cấp luôn xuất hiện lấp lánh trên các tạp chí thời trang sang chảnh. Người quảng bá cho những nhãn hiệu này không ai khác chính là người nổi tiếng, những người mẫu chân dài, làn da sáng mịn...
Instagram - đất vàng cho thời trang xa xỉ
Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials. Và Instagram chính là một trong những công cụ đắc lực nhất.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO