M.O.I kết hợp Mega Gangnam ra mắt mỹ phẩm mới

Hoàng Dung| 27/04/2023 06:38

MG by M.O.I là dòng mỹ phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm sau những liệu trình làm đẹp chuyên sâu.

-4412-1682580912.jpg

Trong lần ra mắt này, Mega Gangnam và M.O.I giới thiệu 3 sản phẩm tương ứng với 3 bước chăm sóc da cốt lõi.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Dual Effect Foaming Cleanser: Với thành phần vàng là beta-glucan, vi tảo, glycerin và probiotics cho hiệu quả làm sạch sâu, tẩy da chết nhẹ nhàng và giúp da ẩm bóng mượt tự nhiên, tăng độ đàn hồi và tái tạo da.

“Nước thần” Miracle Toner: Với thành phần niacinamide và probiotics giúp sáng da, ngăn ngừa các yếu tố gây sạm đồng thời hỗ trợ làm khỏe da. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ tảo đỏ, rễ cam thảo và vitamin E hỗ trợ làm đều màu da và làm dịu da, phù hợp với những nền da vô cùng nhạy cảm sau các liệu trình làm đẹp.

Tinh chất Perfect Repair Serum: Áp dụng công thức chống lão hóa Peptides độc quyền hỗ trợ sản xuất collagen và elastin, làm da đầy đặn và căng bóng với kết quả được chứng minh trong vòng chưa đầy một tuần; phục hồi da nhanh chóng sau những tổn thương từ UV, sau những liệu trình thẩm mỹ da cũng như giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, tinh chỉnh kết cấu, làm sáng màu da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm ngay sau 6 ngày sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội, MG by M.O.I hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm chăm sóc da thiết yếu của nhiều phụ nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
M.O.I kết hợp Mega Gangnam ra mắt mỹ phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO