Làn da sáng khỏe với quy trình vàng “Sáng C - tối A” từ Kiehl’s

YN| 20/04/2023 07:41

Giải pháp từ Kiehl’s với quy trình chăm sóc đặc biệt buổi sáng dành cho vitamin C và buổi tối cho vitamin A, không chỉ giúp giải quyết vấn đề quá tải cho da khi kết hợp cả hai loại vitamin này mà còn gia tăng hiệu quả của từng thành phần trong quá trình chăm sóc da.

Làn da sáng khỏe với quy trình vàng “Sáng C - tối A” từ Kiehl’s

Hai thành phần vitamin trong các sản phẩm dưỡng da đặc trị gồm vitamin C và vitamin A, hay còn gọi là retinol. Vitamin C là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, đồng thời tham gia vào quá trình tổng hợp collagen và điều hòa quá trình sản xuất melanin trong da, từ đó giúp da trở nên sáng khỏe hơn. Đối với retinol, đây là chất giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, kích hoạt quá trình thay da tự nhiên, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, cải thiện đốm nâu và kết cấu da.

-8225-1681981997.jpg

Serum làm sáng và mờ thâm Clearly Corrective Dark Spot Solution: là giải pháp cho những làn da đang có vấn đề thâm nám và thâm mụn. Với dẫn xuất vitamin C ổn định, dòng serum này làm giảm sự hình thành hắc sắc tố melanin hiệu quả hơn, từ đó làm giảm các vết thâm nám, làm đều màu da và giúp làn đa trở nên sáng khỏe. Thành phần công thức còn có proxylane, là thành phần chiết xuất từ cây sồi, giúp cung cấp độ ẩm cho da nhằm củng cố hàng rào bảo vệ và làm da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Tinh chất giúp da tái tạo, căng mướt sáng khỏe Retinol Micro-Dose: Bên cạnh thành phần chính là retinol tinh khiết, trong công thức còn có ceramides và peptide, là các thành phần giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm kích ứng với retinol ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, cơ chế hoạt động của sản phẩm sử dụng phương pháp tiên tiến “micro-dosing”, nghĩa là sử dụng các chất với liều lượng vừa đủ và chính xác, do vậy các hoạt chất đều được bao bọc bởi các vi nang siêu kích thước để giữ vững cấu trúc hoạt chất, nhờ đó có thể đưa hoạt chất đi sâu hơn và phát huy hiệu quả tối đa các lợi ích của các thành phần và hạn chế tác dụng phụ, thúc đẩy đều đặn quá trình tái tạo tế bào bề mặt của da. Khi sử dụng hằng ngày, các tế bào mới dần dần được đưa lên bề mặt nhờ vậy sẽ mang lại vẻ tươi mới cho làn da.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làn da sáng khỏe với quy trình vàng “Sáng C - tối A” từ Kiehl’s
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO