Kelly Marie Trần diện thiết kế PHUONGMY trong buổi ra mắt “Star Wars”

Minh Nguyễn| 19/12/2019 03:00

Kelly Marie Trần, ngôi sao người Mỹ gốc Việt chọn trang phục của NTK Phương My trong buổi ra mắt phần phim tiếp theo của series "Star Wars".

Kelly Marie Trần diện thiết kế PHUONGMY trong buổi ra mắt “Star Wars”

Sinh năm 1989 tại San Diego, Kelly Marie Trần từng theo học khoá diễn xuất tại nhà hát kịch iO West, Second City, và Upright Citizen’s Brigade (Mỹ). Cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các phim truyền hình: About a Boy của NBC, Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street của Amazon và Adam Ruins Everything của TruTV, cùng các chương trình phát sóng trực tuyến như Now We Know (National Geographic), Fall Into Me (Lifetime), và Jimmy Kimmel Live.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Kelly Marie Trần, như nhiều diễn viên gốc Á khác tại Mỹ, không hề dễ dàng. Cô đã phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí đã có lúc muốn từ bỏ giấc mơ trở thành diễn viên. Chia sẻ với New York Daily News, Kelly thừa nhận, sau quá nhiều lần thử vai không ngừng nghỉ, ý định từ bỏ mỗi ngày một lớn dần, nhưng mỗi lần như vậy, ý nghĩ về sự hy sinh của cha mẹ đã thúc đẩy cô bước tiếp. “Cha mẹ tôi đều là người tị nạn. Họ đã dành cả cuộc đời để nuôi dạy chị em tôi, cho chúng tôi những lựa chọn tốt nhất. Đó là sự hy sinh cao cả nhất. Cha mẹ tôi chưa bao giờ được tận hưởng sự giàu sang hay có một giấc mơ cho riêng mình”.

k-02-7195-1576734461.jpg

Kelly rực rỡ trong thiết kế của PHUONGMY

Trong buổi trò chuyện với truyền thông Việt Nam cách đây 2 năm, Kelly cho biết, cô đã phải bươn chải nhiều công việc như bao người bình thường để nuôi giữ giấc mơ diễn xuất. Vai diễn Rose Tico, thành viên hậu thuẫn của phi đoàn kháng chiến trong Star Wars: The Last Jedi có ý nghĩa rất lớn với Kelly. “Tôi muốn nói rằng, khi bạn có một giấc mơ điên rồ và đủ lớn, chỉ cần nỗ lực hết mình và kiên trì theo đuổi nó, bạn sẽ làm được”. Nhờ vai diễn này, cô được các phương tiện truyền thông Mỹ nhắc đến rộng rãi và trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, bên cạnh bạn diễn John Boyega (Finn) và Oscar Issac (Poe Dameron) trong phim.

Tại Mỹ, Kelly nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng người Mỹ gốc Á bởi cô luôn hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng cũng như đại diện cho hình ảnh của họ trên màn ảnh. Chọn trang phục trong BST Xuân-Hè từng được NTK Phương My trình diễn tại New York Fashion Week 2019 trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phần phim mới nhất Star Wars: The Rise of Skywalker tại London, Kelly một lần nữa thể hiện tình yêu của cô đối với quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kelly Marie Trần diện thiết kế PHUONGMY trong buổi ra mắt “Star Wars”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO