Giày thời trang SLAY BY MLee sắp ra mắt

YN| 27/04/2023 07:38

MLee vừa tổ chức buổi gặp mặt thân mật giới thiệu về việc ra mắt thương hiệu giày thời trang riêng mang tên SLAY BY MLee. Đây là dự án kinh doanh đầu tiên của nữ ca sĩ sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

Giày thời trang SLAY BY MLee sắp ra mắt

Buổi gặp gỡ có sự tham dự của nguyên phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Rösler; ông Don Lâm - Chủ tịch Quỹ Vinacapital, các doanh nhân, nghệ sĩ thân thiết với MLee như diễn viên Quốc Anh, diễn viên Trình Mỹ Duyên, hot influencer Hạt Mít…

Chia sẻ về thương hiệu SLAY BY MLee và đơn vị đồng sáng lập KT Celebs, ông Philipp Rösler cho biết: “Mô hình kinh doanh rất sáng tạo và thú vị khi kết hợp giải trí cùng thương mại điện tử và trên mạng xã hội, thiết kế và sản xuất. Mô hình này tập hợp tất cả yếu tố tạo nên hoạt động thương mại, bảo chứng và tiếp thị song hành với người nổi tiếng, đồng thời nâng cao vị thế của Việt Nam như một trung tâm sản xuất hàng hóa hàng đầu thế giới. Hơn nữa, KT Celebs đặt mục tiêu mở rộng ra ngoài Việt Nam và cung cấp dịch vụ của mình cho những người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời giới thiệu các sản phẩm made in Vietnam như giày dép, quần áo và các sản phẩm khác”.

-5972-1682587060.jpg

MLee chụp hình lưu niệm với bạn bè tại buổi công bố

MLee chia sẻ: “Cách đây 13 năm, khi MLee sống ở Canada với gia đình, lần đầu tiên mua đôi giày sneaker cực kỳ nổi tiếng mà trước đó rất khó kiếm được đôi chính hãng ở Việt Nam, nên cảm giác mình rất là thật sự vui không diễn tả được. Xong mua về nhà mình ngắm nghía săm soi và phát hiện ra ngay tag dòng chữ Made in Vietnam, lúc đó cảm giác mình bị sốc vì lúc nhỏ thật sự cũng không biết nhiều, cứ nghĩ những hãng xịn và cao cấp chỉ có ở nước ngoài thôi, xong thật sự mình cảm thấy rất vui và tự hào vì, thì ra Việt Nam mình có khả năng cung cấp những món đồ chất lượng như thế này trên thị trường quốc tế đó chứ. Lúc đó, thì suy nghĩ thoáng qua vui vui thôi chứ thật sự mình cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Vì thế, khi quay về Việt Nam, nhận được lời mời hợp tác cùng KT Celebs để tạo ra thương hiệu giày thời trang SLAY BY MLee, MLee đã đồng ý ngay”.

Sau buổi giới thiệu này, MLee cùng đơn vị đồng sáng lập KT Celebs sẽ có buổi chính thức ra mắt thương hiệu giày SLAY BY MLEE vào thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giày thời trang SLAY BY MLee sắp ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO