Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023

MQ| 10/02/2023 06:15

Với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 quy tụ gần 1.000 người, bao gồm lãnh đạo thành phố, doanh nhân, chuyên gia, nghệ sĩ, nghệ nhân, thợ lành nghề... đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Đây được xem là sự kiện cộng đồng quy mô và chuyên nghiệp nhất của Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM từ trước đến nay.

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023

Theo bà Cao Thị Hồng Lam - Chủ tịch Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức, khác với mọi năm, với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư quy mô, đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 kỳ vọng sẽ là chương trình giỗ tổ trang trọng và lôi cuốn chưa từng có.

Điểm nhấn của đại lễ giỗ tổ năm 2023 là nghi thức dâng hương tổ nghiệp nghề tóc và làm đẹp trang nghiêm; tri ân tổ tiên, lớp tiền bối đã sáng tạo và truyền nghề tóc và làm đẹp;  trình diễn thời trang tóc, nghệ thuật tóc, trang điểm hóa trang, người đẹp áo dài... của hàng trăm nghệ nhân, thợ lành nghề ngành tóc và làm đẹp; vinh danh doanh nhân tiêu biểu năm, doanh nhân - doanh nghiệp vì cộng đồng, cây kéo vàng, cây cọ vàng, thương hiệu uy tín... trong ngành tóc và làm đẹp.

-3321-1676014935.jpg

Đặc biệt, gần hàng trăm nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, chủ hệ thống hairsalon - beauty - spa uy tín trên cả nước sẽ được giao lưu, quảng bá và nâng tầm vị thế thương hiệu với các sở ban ngành, truyền thông, doanh nhân - doanh nghiệp, các trường cao đẳng, dạy nghề trong cả nước và giao lưu văn nghệ với nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Triệu Quang Hà, diễn viên hài Lê Trang...

Thông qua đại lễ giỗ tổ năm 2023 còn là dịp để Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM tri ân những doanh nghiệp, nhãn hàng đã đồng hành trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO