AN SCENT ra mắt bộ sưu tập nước hoa A Scent Of Love

MQ| 30/05/2023 07:45

Thương hiệu nước hoa A SCENT - một nhánh sản phẩm của Công ty TNHH AN SCENT vừa ra mắt bộ sưu tập A Scent of Love, hướng đến nhóm khách hàng khoảng 18-45 tuổi, với phần lớn là khách hàng trẻ thế hệ Millennials, gen Z.

AN SCENT ra mắt bộ sưu tập nước hoa A Scent Of Love

Đây là sự kiện đầu tiên thuộc chuỗi hoạt động trải nghiệm mùi hương "An" In The Scent Journey tổ chức hằng tuần theo hình thức kết hợp thưởng thức giữa bánh ngọt và nước hoa, âm nhạc, điện ảnh, thời trang… Theo đó, khách tham gia đã trải nghiệm hương từ 3 loại nước hoa mới thuộc bộ sưu tập A Scent Of Love cùng với các phiên bản bánh ngọt được thiết kế riêng cho ba mùi hương này từ thương hiệu bánh The Vagabond Pâtisserie & Café.

Ba sáng tạo hương của bộ sưu tập gồm Love Potion (Mê hoặc), Lust (Phấn khích), Sinful (Lầm lỡ và vị tha). Giá bán lần lượt là 379.000 đồng cho chai 10ml và 779.000 đồng cho chai 30ml. 

Love Potion: mùi hương mê hoặc gồm nốt hương đầu: cam Bergamot, dứa, tiêu đen; nốt hương giữa: hoa lài, hoa hồng, violet, dừa; nốt hương cuối: vani, đàn hương, tuyết tùng, xạ hương.

Lust: một mùi lãng mạn và phấn khích trong tình yêu. nốt hương đầu: cam Bergamot, táo, nghệ tây; nốt hương giữa: hoa lài, violet, caramel; nốt hương cuối: rêu, hổ phách, long diên hương, gỗ tuyết tùng.

Sinful: cảm thông, chia sẻ và đồng hành. nốt đầu: kẹo bông gòn, dừa, dưa, hoa lài, cam Bergamot; nốt giữa: mật ong, mâm xôi, mận, mơ; nốt cuối: hoắc hương, sô cô la, caramel, vani, đậu Tonka.

-1783-1685437318.jpg

Ông Nguyễn Thế Anh - Co-founder (đứng giữa) cùng cộng sự

Theo ông Han Sovy - Brand Manager A Scent: “Chữ A trong A SCENT viết tắt của chữ AN, gợi đến sự an yên và tinh thần wabi-sabi, đồng thời cũng là cách viết gọn của cụm từ Air Nature (không khí của tự nhiên). Với kinh nghiệm của 4 nhà sáng lập và đội ngũ nghiên cứu phát triển (R&D), đều là những nhân sự cấp cao hoặc chuyên viên từ các công ty hóa chất và hương liệu lớn trên thế giới, A Scent có khả năng điều chế các sáng tạo hương tiệm cận với tiêu chuẩn hương quốc tế nhưng đảm bảo chi phí cạnh tranh ở thị trường nội địa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AN SCENT ra mắt bộ sưu tập nước hoa A Scent Of Love
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO