Zilingo mua lại Công ty Phần mềm nCinga Innovations

Ý Nhi| 27/12/2019 01:22

Zilingo là một nền tảng trực tuyến cho phép các thương nhân Đông Nam Á kinh doanh thời trang tiếp cận mọi khách hàng, vừa mua lại Công ty Phần mềm nCinga Innovations có trụ sở tại Sri Lanka. Việc mua bán này được đánh giá là một trong những lối ra của các công ty công nghệ lớn nhất ở Sri Lanka trong thời gian gần đây.

Zilingo mua lại Công ty Phần mềm nCinga Innovations

Thời trang là ngành công nghiệp trị giá hơn 3.000 tỷ USD, trong đó phần lớn các nhà bán lẻ phải đương đầu với việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm thời trang nhanh, bắt kịp xu hướng và có trách nhiệm xã hội, vốn gây ra bởi sự thiếu hiệu quả và mất cân đối thông tin.

Để giải quyết vấn đề này, Zilingo đã tạo ra nền tảng công nghệ đầy đủ giúp chuỗi cung ứng trở nên công bằng, minh bạch và luôn được kết nối. Việc mua lại Công ty Phần mềm nCinga Innovations sẽ cung cấp các tính năng bổ sung cho các khách hàng của công ty tại Mỹ, châu Âu và Úc, nơi các thương hiệu còn thiếu minh bạch về chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất.

Việc mua bán sẽ thúc đẩy áp dụng phần mềm Hệ thống Quản lý Điều hành Sản xuất (MES) vào mạng lưới toàn cầu của Zilingo, gồm 6.000 nhà máy và 75.000 doanh nghiệp, cho phép công ty truy cập vào các thị trường chưa được khai thác trước đây. Như phần bổ sung của Zilingo, phần mềm MES sẽ tự động hóa các hoạt động trong khu vực sản xuất bằng cách cho phép truy cập dữ liệu trong thời gian thực khi đang vận hành.

Overview-of-factory-floor-prod-3554-1655

Zilingo có kế hoạch tận dụng mạng lưới các nhà sản xuất toàn cầu của mình để phủ rộng kênh phân phối phần mềm - đặc biệt đến các thị trường sản xuất thời trang chính như Bangladesh, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ… Zilingo hiện xem Việt Nam và các thị trường châu Á khác như một phần trong chiến lược tăng trưởng chủ chốt nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh “doanh nghiệp với doanh nghiệp” (B2B).

Điển hình là vào cuối tháng 10 vừa qua, Zilingo đã kết nối với Hiệp hội Dệt May Việt Nam đem kỹ thuật số đến các xưởng may Việt Nam cũng như duy trì vị trí của họ là những trung tâm sản xuất lớn trong ngành công nghiệp thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zilingo mua lại Công ty Phần mềm nCinga Innovations
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO