Zalora Việt Nam - "chân rết" mới của đại gia Thái Central Group

P.T| 14/05/2016 06:54

Zalora đã hoàn thành việc bán Zalora Thái Lan cho Central Group và bán Zalora Việt Nam cho Công ty Thương mại Nguyễn Kim - nơi Central Group nắm giữ 49% cổ phần.

Zalora Việt Nam -

Theo thông tin từ Zalora Việt Nam, Zalora đã hoàn thành việc bán Zalora Thái Lan cho Central Group và bán Zalora Việt Nam cho Công ty Thương mại Nguyễn Kim - nơi Central Group nắm giữ 49% cổ phần.

Cùng ngày Zalora công bố thông tin trên, hôm 13/5, Bangkok Post dẫn lời đại diện Central Group cho biết họ quyết định mua Zalora Thái Lan bởi đơn vị này đang dẫn đầu trong lĩnh vực bán hàng thời trang trực tuyến tại Đông Nam Á, và nền tảng thương mại điện tử sẽ giúp Tập đoàn tăng cường kênh phân phối của mình.

Thương vụ này sẽ giúp Central Group có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của hơn 2 triệu tài khoản khách hàng và hơn 1.000 đối tác cung cấp của Zalora.

Central Group là một tập đoàn đa ngành (bán lẻ, bất động sản, cửa hàng chuyên doanh và nhà hàng - khách sạn...) thuộc gia đình tỷ phú người Thái Chirathivat, hồi cuối tháng 4/2016 vừa hoàn tất thương vụ nhận chuyển nhượng hệ thống bán lẻ Big C Việt Nam với 43 cửa hàng và 30 trung tâm mua sắm.

Có thể thấy, với việc đặt chân từ hệ thống bán hàng trực tiếp đến nền tảng bán hàng trực tuyến, Central Group đã bước khá sâu vào thị trường bán lẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zalora Việt Nam - "chân rết" mới của đại gia Thái Central Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO