Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart

H.Ng| 19/04/2019 03:46

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng hóa vào các kênh phân phối hiện đại, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op.

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart diễn ra ở Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (số 1362 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM) từ ngày 18 - 22/4, với sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp các ngành hàng hóa mỹ phẩm, may mặc, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực - thực phẩm, hàng gia dụng… Sản phẩm trưng bày hầu hết chưa kinh doanh tại chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và cửa hàng Co.op Food.

Thông qua tuần lễ này, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những mặt hàng chất lượng tốt, sản xuất tại Việt Nam, nhiều sản phẩm có chất lượng xuất khẩu, sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, nông sản sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP…

Trong khuôn khổ chương trình, ITPC và Saigon Co.op tổ chức kết nối doanh nghiệp đưa sản phẩm vào chuỗi siêu thị Co.opmart vào ngày 19/4. Các doanh nghiệp được gặp trực tiếp và được tư vấn bởi bộ phận thu mua, kinh doanh của Saigon Co.op.

Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có hệ thống phân phối đa dạng trên thị trường bán lẻ nội địa hiện nay. Tính đến tháng 4/2019, Saigon Co.op đã phát triển gần 700 điểm bán, trong đó có 112 siêu thị Co.opmart, 4 đại siêu thị Co.opXtra cùng hơn 300 cửa hàng Co.op Food. Nhiều năm qua, Saigon Co.op luôn ủng hộ, hợp tác với các cơ sở sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp nhằm tạo cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh.

Hiện tại, tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op đã đạt hơn 90%. Trung bình một siêu thị Co.opmart kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng và mỗi tháng, Saigon Co.op đưa 1.700 mặt hàng mới lên kệ. Saigon Co.op có hơn 2.000 nhà cung cấp, với khoảng 300 nhà cung cấp địa phương được phát triển thông qua chương trình kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, trong đó có nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt tại Co.opmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO