TP.HCM: Trao tặng Huy hiệu Đảng và tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022

Tâm An| 03/02/2023 04:23

Sáng ngày 3/2, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022. Trong đợt này, có 13 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và 143 đảng viên được tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối, phụ trách Đảng bộ khối đã chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và được tuyên dương đảng viên tiêu biểu. Trong đó, bà Dung đặc biệt bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng. Đó chính là những đảng viên lão thành có nhiều đóng góp cho đất nước, cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và xây dựng TP.HCM. Bà Dung mong muốn các đảng viên tiếp tục góp ý, đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng địa phương trong thời gian tới.

-6182-1675403430.jpg

Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối, phụ trách Đảng bộ khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, ông Võ Văn Cương - nguyên Phó bí thư Thường trực Thành uỷ, đảng viên thuộc Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật thành phố, đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng đã bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được nhận huy hiệu cao quý. Đồng thời, ông Võ Văn Cương cũng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, trở thành tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên trẻ học tập.

Nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước, ông Lương Tuấn Anh - Uỷ viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố, đảng ủy viên Đảng bộ khối, Chủ tịch Công đoàn viên chức thành phố, đại diện cho các đoàn thể Khối Dân - Chính - Đảng thành phố cho biết sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh, bồi đắp lý tưởng cách mạng, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Trong phần tuyên dương các đảng viên tiêu biểu năm 2022, đại diện Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM cũng nhấn mạnh, 143 đảng viên được tuyên dương lần này là những người luôn thực hiện đúng tinh thần chủ đề năm 2022 của Đảng bộ TP.HCM “Đẩy mạnh, xây dựng chính đốn Đảng và hệ thống chính trị; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; phát huy tính tiên phong, gương mẫu, tinh thần dũng cảm, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm”. Các đảng viên của Đảng bộ khối đã nỗ lực cống hiến, đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng tại cơ quan, đơn vị, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh nhiều năm liền.

Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng và tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022, ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn được Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tuyên dương Đảng viên tiêu biểu năm 2022.

-3409-1675403430.jpg

143 đảng viên được tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Trao tặng Huy hiệu Đảng và tuyên dương đảng viên tiêu biểu năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO