TP.HCM: Khởi động giải thưởng I-Star lần 5

MH| 17/03/2022 03:25

Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM năm 2022 (I-Star 2022) là sân chơi thường niên giúp khích lệ các cá nhân, tổ chức có thành tích tiêu biểu, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của thành phố.

TP.HCM: Khởi động giải thưởng I-Star lần 5

Các đơn vị chiến thắng Giải thưởng I-Star năm 2021

I-Star là giải thưởng do UBND TP.HCM chủ trì và được 8 sở, ngành thành phố phối hợp tổ chức, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM là đơn vị triển khai, nhằm thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong cộng đồng. Năm nay, giải thưởng I-Star sẽ nhận hồ sơ tham dự đến hết ngày 31/8/2022 cho 4 nhóm lĩnh vực: doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tiêu biểu, giải pháp đổi mới sáng tạo tiêu biểu, tổ chức và cá nhân đóng góp cho hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, tác phẩm truyền thông tiêu biểu. Mỗi nhóm có 1-3 giải đồng hạng, mỗi giải 50 triệu đồng.

Giải thưởng I-Star 2022 kỳ vọng sẽ nhận được nhiều bài dự thi giúp giải quyết các vấn đề mà thành phố đang rất quan tâm chuyển đổi số, cải cách hành chính và quản trị đô thị hiện đại, y tế, giáo dục thông minh... Các giải pháp cần đặt trong bối cảnh TP.HCM đang cùng cả nước từng bước khắc phục, đẩy mạnh phát triển kinh tế sau Covid-19 với tinh thần linh hoạt và thích ứng.

Sau 4 mùa giải, I-Star đã nhận trên 1.000 bài dự thi ở 4 nhóm. Nhiều giải pháp tham gia có chất lượng về hiệu quả ứng dụng trong thực tế. Toàn bộ bài dự thi I-Star 2022 sẽ được ban tổ chức đăng tải công khai và cập nhật liên tục trên website chính thức của giải thưởng (https://doimoisangtao.vn/giaithuong2022), từ đó giúp cho việc lan tỏa và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội thuận tiện hơn, tạo thêm sức hấp dẫn và không khí vận động ủng hộ cho các bài tham dự lọt vào vòng chung khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Khởi động giải thưởng I-Star lần 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO