Tối nay, lãnh đạo TP.HCM livestream giải đáp thắc mắc về hoạt động của Thành phố từ ngày 1/10

H.Anh| 30/09/2021 08:17

Vào 8 giờ tối nay (30/9/2021), Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan sẽ tham gia chương trình livestream “Dân hỏi - Thành phố trả lời” để giải đáp thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về giai đoạn từ ngày 1/10 và gói hỗ trợ đợt 3 của TP.HCM.

Theo Trung tâm Báo chí TP.HCM, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, người dân TP.HCM rất cần những thông tin chính thống, nhanh chóng và đầy đủ để nắm bắt kịp thời những quy định, chính sách của TP. Đặc biệt là các thông tin về hoạt động của TP sau ngày 1/10/2021. 

Vo-Van-Hoan-PCT-livestream-jpe-6676-7343

Chương trình với sự tham gia giải đáp trực tiếp của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan được tổ chức, nhằm kịp thời cung cấp thông tin chính thống và giải đáp thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về nội dung tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP; chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 khi TP từng bước mở cửa theo lộ trình cụ thể.

Đến nay, Chương trình livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời đã thực hiện 15 số trên fanpage của Trung tâm Báo chí Thành phố, đồng thời được tiếp sóng qua 15 kênh truyền thông mạng xã hội Facebook và 5 kênh truyền thông qua Youtube với nhiều chủ đề khác nhau, tập trung vào các nội dung, sự kiện mà người dân quan tâm, đặc biệt là các vấn đề an sinh xã hội, giao thông, an ninh trật tự…

Chương trình đã cung cấp những thông tin thiết thực, hữu ích, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực, những nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, cá nhân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại TP.

Fanpage Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phát trực tiếp livestream này vào tối nay. Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tối nay, lãnh đạo TP.HCM livestream giải đáp thắc mắc về hoạt động của Thành phố từ ngày 1/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO