Tán thành giới thiệu doanh nhân Trịnh Chí Cường ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV

An Huy| 07/04/2021 06:59

Tối 6/4, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 12, quận 5, TP.HCM tổ chức hội nghị cử tri lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với ông Trịnh Chí Cường, Tổng giám đốc Công ty nhựa Đại Đồng Tiến, là người được giới thiệu ứng cử đại biều Quốc hội (ĐBQH) khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, sau khi nghe tiêu chuẩn của ĐBQH và tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử, nhiều cử tri trong tổng số 65 cử tri thuộc khu phố 10, phường 12, quận 5 đã sôi nổi đóng góp ý kiến cho ông Trịnh Chí Cường.

Toàn cảnh hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Là một người dân sinh sống lâu năm tại phường 12, và cụ thể là tại tổ dân phố 44 thuộc khu phố 10, cử tri Đào Diệu Tân cho biết cá nhân ông Trịnh Chí Cường trong nhiều năm vừa qua luôn tham gia tích cực các hội động xã hội, từ thiện do địa phương phát động, riêng công ty Đại Đồng Tiến thường xuyên có sự quan tâm về ưu tiên tạo điều kiện việc làm cho người dân địa phương. 

Cử tri Nguyễn Sơn bày tỏ kỳ vọng nếu đắc cử ĐBQH khóa tới, ông Trịnh Chí Cường cần dành nhiều thời gian hơn cho "nhiệm vụ đại biểu của nhân dân", đồng thời cùng với những ĐBQH khác có đóng góp thiết thực thông qua tiếng nói trên nghị trường Quốc hội, để qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của cả nước nói chung, cho TP.HCM và quận 5 nói riêng.

Đa số cử tri phường 12, quận 5, TP.HCM cho rằng ông Trịnh Chí Cường được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV là vinh dự cho địa phương phường 12, quận 5.

Đa số cử tri phường 12, quận 5, TP.HCM cho rằng ông Trịnh Chí Cường được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV là niềm vinh dự cho địa phương phường 12, quận 5.

Đáp lại những góp ý bày tỏ sự tín nhiệm từ phía cử tri, ông Trịnh Chí Cường trân trọng ghi nhận những nhận xét, góp ý từ cử tri, đồng thời hứa nếu trúng cử ĐBQH sẽ dành tất cả năng lực và sự nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của một ĐBQH.

Ông Cường cũng cho biết thêm rằng, trước khi ứng cử ĐBQH thì ngay trong nội bộ ban điều hành Công ty Đại Đồng Tiến đã họp và thống nhất, sẽ tạo mọi điều kiện về thời gian để ông tham gia các hoạt động liên quan đến nhiệm vụ của một ĐBQH nếu trúng cử.

"Đại Đồng Tiến hoạt động và vận hành theo ISO từ lâu", ông Cường cho biết thêm, "Tại công ty, có nhiều nhân sự được phân quyền, có người quyết định và điều hành rõ ràng trong các khâu trong quá trình sản xuất kinh doanh".

Ông Trịnh Chí Cường phát biểu tại hội nghị.

Ông Trịnh Chí Cường phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, với tinh thần dân chủ cao, đa số cử tri đã đề xuất và thống nhất thông qua hình thức biểu quyết sự tín nhiệm đối với người ứng cử ĐBQH là thực hiện bỏ phiếu kín.

Hội nghị biểu quyết hình thức bỏ phiếu kín.

Cử tri tham dự hội nghị biểu quyết hình thức bỏ phiếu kín.

Thùng phiếu được Ban tổ chức mang xuống tận nơi để cử tri thực hiện biểu quyết sự tín nhiệm đối với người ứng cử.

Thùng phiếu được Ban tổ chức mang xuống tận nơi để hội nghị cử tri thực hiện biểu quyết sự tín nhiệm đối với người ứng cử.

 Kết quả là đa số đồng ý giới thiệu ông Trịnh Chí Cường ứng cử Đại biểu Quốc khóa XV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tán thành giới thiệu doanh nhân Trịnh Chí Cường ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO