Siêu sao quốc tế và thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam - Vinfast

P.T| 02/10/2018 00:30

Có mặt tại Paris Motor Show 2018 ngày 2/10/2018 với tư cách khách mời của Vinfast, cựu siêu sao bóng đá người Anh David Beckham đã dành nhiều mỹ từ khi nói về hai mẫu ô tô đầu tiên của Việt Nam tham gia sự kiện này.

Siêu sao quốc tế và thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam - Vinfast

Cựu danh thủ David Beckham bên chiếc Sedan LUX A2.0 - ô tô "Made in Vietnam" đầu tiên tại Paris Motor Show 2018

Ngày 2/10/2018, mẫu xe Sedan LUX A2.0 và mẫu xe thể thao đa dụng SUV LUX SA2.0 chính thức ra mắt công chúng và giới chuyên môn tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018. Đây là hai mẫu xe đầu tiên của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast thuộc Tập đoàn Vingroup, cũng là những chiếc ô tô "Made in Vietnam" đầu tiên.  

Là một tay chơi xe có hạng với bộ sưu tập gồm rất nhiều mẫu xe thuộc dạng "hàng khủng" từ các thương hiệu hàng đầu, như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Ferrari... nhưng khi mục sở thị LUX A2.0 và LUX SA2.0, David Beckham đã rất hào hứng.

Cựu danh thủ bày tỏ: "Tạo ra một sản phẩm trong một thời gian ngắn như thế thực sự khó có thể tin được. Vinfast là một sự thần kỳ đến từ Việt Nam".

"Tôi là một người bố và tôi có một gia đình, một chiếc xe mà tôi thích nó phải thoải mái, hiện đại. Đây là những điều mà tôi cảm nhận được tại 2 mẫu xe mới ra mắt của Vinfast. Tôi cũng thấy được những đặc điểm mang tính sáng tạo của Việt Nam", David Beckham nhấn mạnh.

LUX A2.0 và LUX SA2.0 hiện đang được chạy thử và bản thương mại dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý III-2019.

Vinfast tham gia triển lãm ô tô Paris Motor Show 2018

Hai mẫu xe Vinfas tham gia Paris Motor Show 2018

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu sao quốc tế và thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam - Vinfast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO