Sắp có hàng trăm mẫu thiết kế của PNJ hợp tác Walt Disney

YN| 15/11/2019 08:29

PNJ và Walt Disney vừa công bố hợp tác sau hai năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm nay.

Sắp có hàng trăm mẫu thiết kế của PNJ hợp tác Walt Disney

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM… đều đạt chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn lao động quốc tế (ILS), các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng, đồng thời PNJ mua bảo hiểm cho tất cả người tiêu dùng.

Với việc thỏa mãn tất cả tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác đẳng cấp của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Walt Disney như Nữ hoàng băng giá Elsa, Công chúa lọ lem Cinderella, Nàng tiên cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết, Tsum Tsum, Alice... mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng, chưa từng có. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp có hàng trăm mẫu thiết kế của PNJ hợp tác Walt Disney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO