SABECO tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động xuất sắc về nhà ăn Tết

YN| 12/12/2019 01:17

Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh công bố chương trình “Về nhà ăn Tết - Gắn kết như Rồng” 2020, trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng với cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

SABECO tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động xuất sắc về nhà ăn Tết

Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau.

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc. Theo đó, SABECO phối kết hợp với Trung ương Đoàn và Ban quản lý Khu chế xuất tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình.

Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể đều có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp để giúp cho họ có cơ hội nhận được 1 vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Sẽ có 100 tấm vé được dành tặng cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội.

Tại buổi lễ công bố chương trình, đại diện SABECO và Trung ương Đoàn trao tượng trưng vé máy bay và xe khách cho đại diện các tỉnh. Theo đó, TP.HCM nhận 800 vé máy bay và xe khách, Bình Dương và Đồng Nai nhận 600 vé máy bay và xe khách cho mỗi tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SABECO tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động xuất sắc về nhà ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO