Quỹ Sunwah trao giải ảnh đẹp nhất về Hà Nội và TP.HCM

PHẠM NHUNG| 25/11/2015 00:07

Quỹ Sunwah vừa trao giải cho 45 bức ảnh đẹp nhất về Hà Nội và TP.HCM trong cuộc thi ảnh “45 năm Hành trình Sunwah - Vẻ đẹp tiềm ẩn của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh”.

Quỹ Sunwah trao giải ảnh đẹp nhất về Hà Nội và TP.HCM

Ngày 24/11, Quỹ Sunwah tổ chức trao giải và triển lãm ảnh sinh viên với chủ đề “45 năm Hành trình Sunwah - Vẻ đẹp tiềm ẩn của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh” tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm Tập đoàn Sunwah hoạt động tại Việt Nam.

Sau gần một tháng phát động cuộc thi, 45 bức ảnh đẹp nhất về Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã được lựa chọn trao giải. Vào ngày 20/12, các ảnh đoạt giải cũng sẽ được triển lãm tại Trung tâm Văn hóa ULIS – Jonathan KS Choi, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM - ông Nguyễn Hùng (thứ 3 từ trái qua) và ông Jonathan Choi (thứ 4 từ trái qua), cùng chụp ảnh kỷ niệm với các sinh viên đoạt giải Cuộc thi ảnh "Vẻ đẹp tiềm ẩn của Hà Nội và TP.HCM"

Cùng ngày, Tập đoàn Sunwah và Quỹ Sunwah đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm Sunwah hoạt động tại Việt Nam. Đây cũng là dịp Sunwah vinh dự đón nhận Bằng khen do Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng vì những đóng góp tích cực của cá nhân Tiến sĩ Jonathan Choi - Chủ tịch Tập đoàn Sunwah và Quỹ Sunwah cùng Tập đoàn Sunwah và Quỹ Sunwah đối với quá trính phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tiến sĩ Jonathan Choi đã chia sẻ: "Tôi thật sự rất vinh dự, từ hào và xúc động khi những nỗ lực, thành tựu của Sunwah được UBND TP.HCM ghi nhận thông qua việc trao tặng ba Bằng khen cho cá nhân tôi, Tập đoàn Sunwah và Quỹ Sunwah. Những bằng khen này có ý nghĩa rất lớn với tôi vì đã thể hiện được mối quan tâm của tôi đối với sự nghiệp phát triển cộng đồng cũng như tình cảm của cá nhân tôi đối với Việt Nam, đất nước mà tôi luôn coi như quê hương thứ hai của mình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong khả năng của mình để đóng góp cho sự phát triển và phồn thịnh của Việt Nam. Để cụ thể hóa điều đó, 3 thế hệ gia đình chúng tôi đã luôn đồng hành cùng Việt Nam, từ cha tôi cho tới tôi, và bây giờ là con trai tôi".

Ông Jonathan S K Choi (thứ 2 từ trái sang) nhận bằng khen từ ông Lê Văn Khoa, Giám đốc Sở Công Thương, đại diện UBND TP.HCM - Nguồn: Sunwah Foundation

60 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học tại hai trường Đại học Kinh tế và Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh được nhận học bổng của Quỹ Sunwah cũng cùng tham dự sự kiện trên.

Tập đoàn Sunwah là một tập đoàn Hồng Kông được thành lập từ năm 1957, hiện hoạt động trong 7 lĩnh vực chính: Hải sản và Thực phẩm, Bất động sản, Dịch vụ tài chính, Công nghệ, Cơ sở hạ tầng, Giáo dục - Đào tạo và Truyền thông. 

Quỹ Sunwah trực thuộc tập đoàn Sunwah đã thực hiện nhiều dự án công tác xã hội cũng như tài trợ các chương trình giáo dục, nghệ thuật và văn hóa ở Việt Nam trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Sunwah trao giải ảnh đẹp nhất về Hà Nội và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO