Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đi chợ Tết

MH| 24/01/2020 08:58

Sáng 24/1/2020 (nhằm ngày 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đi khảo sát, nắm tình hình thị trường, chợ Tết Nguyên đán Canh Tý cuối năm tại chợ Vinh và siêu thị Big C Vinh, Nghệ An.

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đi chợ Tết

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao đổi, thăm hỏi bà con tiểu thương - Ảnh: VGP

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An và thành phố Vinh đã đi khảo sát tình hình tại chợ Vinh - một trong những trung tâm buôn bán lớn nhất của Nghệ An (chợ hiện có trên 3.200 hộ kinh doanh hàng hóa các loại).

Phó thủ tướng đã trực tiếp đến một số quầy hàng của tiểu thương trao đổi, thăm hỏi tình hình kinh doanh, buôn bán, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bà con; gửi lời chúc mừng năm mới, thăm hỏi sức khỏe đến tiểu thương.

Đặc biệt quan tâm đến giá cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ thị trường Tết, nhất là mặt hàng thịt lợn, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã trao đổi, tìm hiểu về tình hình. Theo các tiểu thương, đến thời điểm này giá mặt hàng thịt lợn đã giảm.

Ban quản lý chợ Vinh cho biết, từ 7 giờ sáng 30 Tết, lực lượng chức năng đã phối hợp với bà con tiểu thương kiểm đếm, bắt đầu thu dọn hàng hóa; kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy để bàn giao lại cho lực lượng bảo vệ. Đến ngày mồng 6 Tết Nguyên đán Canh Tý, chợ Vinh sẽ chính thức mở lại sau Tết.

Tiếp đó, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã đến kiểm tra, nắm bắt tình hình kinh doanh tại siêu thị Big C Vinh, đặc biệt là các mặt hàng tươi sống, rau củ quả, hoa phục vụ Tết Nguyên đán. Hiện nay, siêu thị Big C đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng để phục vụ Tết cho nhân dân, không để khan, thiếu hàng trong mùa cao điểm mua sắm.

(Theo VGP)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đi chợ Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO