NS BlueScope Việt Nam tặng 300 mái nhà cho người nghèo

H.Ng| 16/01/2020 01:00

Công ty NS BlueScope Việt Nam vừa phối hợp với các đại lý ủy quyền trên cả nước tặng 300 mái nhà tình thương cho người nghèo.

NS BlueScope Việt Nam tặng 300 mái nhà cho người nghèo

Mỗi mái nhà được tặng là tôn Zacs công nghệ inox (với 4 lớp bảo vệ, ngăn ngừa rỉ sét hiệu quả, ưu việt hơn công nghệ mạ nhôm kẽm hiện nay), được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, giúp các gia đình an tâm sinh sống qua các mùa mưa bão.

Theo ông Võ Minh Nhựt - Tổng giám đốc NS BlueScope Việt Nam, với triết lý kinh doanh đóng góp cho cộng đồng ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty mong muốn ứng dụng sản phẩm, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Úc mang đến những mái nhà vững chãi, khang trang cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Bluescope-2-9096-1579146319.jpg

Mỗi mái nhà được tặng là tôn Zacs công nghệ inox giúp các gia đình an tâm trong các mùa mưa bão

Những mái nhà bền đẹp mà NS BlueScope Việt Nam trao tặng sẽ trở thành động lực để các gia đình nỗ lực và cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Trong hơn hai thập niên qua, NS BlueScope Việt Nam luôn chú trọng thực thi các giá trị cốt lõi về phát triển bền vững, từ đó đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đã để lại dấu ấn phát triển bền vững trên nhiều công trình thương mại, công nghiệp khắp cả nước.

Bên cạnh đó, công ty đã triển khai các chương trình cộng đồng trong nhiều lĩnh vực từ bảo vệ môi trường, giáo dục cho đến nâng cao nhận thức về phát triển bền vững cho các doanh nghiệp địa phương… Trong chiến lược đồng hành cùng sự tiến bộ của nền kinh tế, NS BlueScope Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một thành viên của cộng đồng, khơi nguồn cảm hứng, đem lại những giá trị thiết thực cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NS BlueScope Việt Nam tặng 300 mái nhà cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO