Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc, Techcombank thúc đẩy giao dịch trên nền tảng số

Tuỳ Phong| 19/04/2020 06:30

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác gồm: Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank, và MBBank hỗ trợ chuyển tiền miễn phí trong mùa dịch Covid-19...

1. Lamint tung combo xông hơi bài độc

Kết hợp với tinh dầu chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, phương pháp xông hơi nóng dưỡng sinh của Lamint giúp thông kinh lạc, vận hành khí huyết, khí lạc, huyết lạc, thực lạc…

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-6664-1649

Có thể kể đến một số công dụng của xông hơi bài độc như đào thải độc tố và các hàn khí ra bên ngoài cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ giải quyết nhanh những cơn đau vai, cổ, gáy, lưng và giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon, giảm căng thẳng. Chi tiết tại đây.

2. Vietlink Media tặng gói thiết kế post và thiết kế landing page

Thực hiện cách ly xã hội là khoảng thời gian tương tác online nhiều hơn bao giờ hết. Đây cũng là lúc các DN, nhãn hàng tận dụng cơ hội để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng và tranh thủ thúc đẩy doanh số, vượt qua khủng hoảng thời dịch bệnh Corona.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-6288-7284

Giữa tâm bão dịch Covid-19, Vietlink Media chung sức hỗ trợ DN gói ưu đãi như sau: đặt gói chạy ads trên Facebook và Google trị giá 50 triệu đồng; thiết kế post và thiết kế landing page trị giá 10 triệu đồng.Chi tiết tại đây.

3. Techcombank thúc đẩy giao dịch nền tảng số

Đầu tháng 4/2020, Techcombank đã công bố triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên tới 20.000 tỷ đồng dành cho khách hàng DN chịu tác động của dịch Covid-19 để ổn định và hồi phục kinh doanh. Ngân hàng cũng đã triển khai mạnh hơn việc áp dụng các thủ tục online nhanh chóng, thuận tiện. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-1645-3589

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ đã được đầu tư trong lộ trình chiến lược từ năm 2015-2019, việc số hóa các thủ tục và tiên phong trong việc thực hiện các giải pháp thanh toán online của Techcombank phát huy tác dụng triệt để trong bối cảnh "cách ly xã hội" và DN vẫn phải duy trì hoạt độngChi tiết tại đây.

4. Chuyển tiền miễn phí tại MBBank

Chuyển tiền online mất phí, thậm chí phí lên đến 0,3-0,5% giá trị món chuyển là câu chuyện nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của người dân trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang thúc đẩy mọi người, mọi nhà đi tìm phương án tối ưu nhất cho việc quản lý dòng chảy tài chính.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-3386-5523

Tại MB, từ ngày 1/1/2020, toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên ứng dụng MBBank đều được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền. Đặc biệt, gói sản phẩm Gia đình tôi yêu của ngân hàng này tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được 30.000 gia đình sử dụng. Mỗi gia đình đăng ký tham gia thành công gói sản phẩm này, sẽ được MB tặng ngay sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho tất cả các con - thành viên mầm dưới 14 tuổiChi tiết tại đây.

5. Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank

Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank giữa bối cảnh thị trường gặp nhiều thử thách do tác động của đại dịch Covid-19, ngay trong giai đoạn cao điểm dịch, cách ly toàn xã hội.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-8901-2161

Theo thông cáo báo chí từ tổ chức xếp hạng Moody’s (Moody's Investors Service), HDBank giữ vững xếp hạng tín nhiệm ở mức B1. Moody’s tiếp tục nhận định HDBank hoạt động kinh doanh có hiệu quả, lợi nhuận tốt, năng lực về vốn được cải thiện, có danh mục tài sản thanh khoản tốt, đạt những bước tiến vững chắc trong công tác quản lý rủi ro. Chi tiết tại đây

6.Vượt trở ngại Covid-19, Vinamilk xuất khẩu sữa qua Trung Quốc

Chưa đầy hai tháng sau khi được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc hồi cuối tháng 2/2020, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc, trong bối cảnh phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch cũng như cách ly xã hội vì Covid-19.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-13-17-5056-4511

Cùng với hợp đồng xuất khẩu sữa có giá trị 20 triệu USD với một đối tác tại Dubai vào đầu năm nay, sự kiện xuất khẩu chính ngạch lô sữa đặc Ông Thọ sang Trung Quốc lần này của Vinamilk là tín hiệu lạc quan với ngành sữa Việt Nam.Chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc, Techcombank thúc đẩy giao dịch trên nền tảng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO