Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk đưa 'Sữa học đường' lên vùng cao, JobTest đưa bài test tuyển dụng chuẩn quốc tế về Việt Nam

Tuỳ Phong| 28/06/2020 03:15

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Bảo Khang Holdings ra mắt căn hộ mẫu Dual Key tại quận 7, dự án Thủ Thiêm Dragon quận 2 gấp rút hoàn thiện.

1. Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh cùng Picity High Park

Lấy cảm hứng từ thành phố xanh tại Singapore, chủ đầu tư dự án Picity High Park dành đến 1/3 quỹ đất cho công viên, hình thành nên khu dân cư xanh ngay tại thành phố sầm uất nhất Việt Nam.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-7225-2755

Không những vậy, với vị trí liền kề sông Vàm Thuật, Picity High Park còn mang đến không gian sống mát mẻ, sảng khoái và thư giãn. Bên cạnh đó, 100% căn hộ tại Picity High Park được thiết kế thông minh nhằm điều tiết nắng và gió một cách tốt nhất. Chi tiết tại đây

2. Quảng Nam cùng Vinamilk nỗ lực đưa sữa học đường lên vùng cao

Trẻ em được uống sữa mỗi ngày khi đến trường, phụ huynh giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không phải đóng góp thêm bất cứ khoản tiền nào, đó là những giá trị thiết thực khi chương trình "Sữa học đường" được triển khai tại 6 huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam từ đầu tháng 6/2020.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-3248-9190

Ông Hồ Quang Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, chương trình "Sữa học đường" Quảng Nam đã nhận được sự đồng thuận rất lớn từ các cấp lãnh đạo đến nhân dân địa phương, vì sự đầu tư cho trẻ em luôn luôn cần thiết. Công ty Vinamilk tham gia đấu thầu công khai và trở thành nhà cung cấp và hỗ trợ ở mức hơn 25% đơn giá dự thầu giúp tiết kiệm ngân sách cho tỉnh Quảng Nam hơn 14 tỷ đồng. Chi tiết tại đây.

3. Bảo Khang Holdings ra mắt căn hộ mẫu Dual Key

Ngày 20/6/2020, Bảo Khang Holdings chính thức khai trương căn hộ mẫu Dual Key tại dự án Cosmo City, số 99 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM với hơn 200 khách hàng đến tham dự.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-5054-4220

Bảo Khang Holdings - đơn vị phát triển dự án đã công bố chính sách bán hàng dành cho các khách hàng mua căn hộ Dual Key, gồm cam kết thuê lại trong vòng 12 tháng đầu tiên, tặng miễn phí 1 năm phí quản lý. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là nhận nhà và hỗ trợ trả chậm lên đến 30 tháng không lãi suất. Chi tiết tại đây.

4. JobTest đưa bài test tuyển dụng chuẩn quốc tế về Việt Nam

JobTest là DN đầu tiên tại Việt Nam cung cấp những bài trắc nghiệm chuẩn quốc tế cho quy trình tuyển dụng và đánh giá nhân viên. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-4805-9626

Tất cả bài trắc nghiệm đều được dẫn nguồn trực tiếp từ IBM Kenexa - đối tác chiến lược của JobTest, sau đó sẽ được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng và văn hóa của từng công ty. Ngoài ra, DN cũng có thể sử dụng những bài trắc nghiệm này để đánh giá năng lực nhân viên và xây dựng chương trình đào tạo phát triển phù hợp. Chi tiết tại đây.

5. Diamond Centery và lời giải cho bài toán "thừa tiền thiếu hạnh phúc"

Những năm trở lại đây, không ít người thành đạt bắt đầu có xu hướng tái định nghĩa lại khái niệm "thành công" cũng như sắp xếp lại cuộc sống của mình. Và trên hành trình ấy, họ đã tìm đến Diamond Centery như một điểm đến bình yên, nơi có thể kết nối hạnh phúc cho bản thân.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-1370-6063

Dành đến 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, Diamond Centery mang đến cho các chủ nhân trải nghiệm được hòa mình vào hơi thở của cỏ cây hoa lá, chìm đắm trong sự thư thái và an nhiên. Để mỗi ngày mọi giác quan đều được "xoa dịu" bởi thiên nhiên xanh mát, để tâm trí được khai thông đón nhận và tận hưởng bản thanh âm trong lành của đất trờiChi tiết tại đây.

6. Thủ Thiêm Dragon quận 2 gấp rút hoàn thiện

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thạnh Mỹ Lợi quận 2, những căn hộ đầu tiên của dự án Thủ Thiêm Dragon đang gấp rút hoàn thiện hạng mục cuối cùng để bàn giao đến khách hàng vào tháng 6-7/2020.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-27-5407-9351

Trao tay khách hàng đúng thời hạn, chất lượng bàn giao vượt hơn mong đợi cùng hệ thống cảnh quan và tiện ích được đầu tư chỉn chu khiến dự án làm "nức lòng" nhiều chủ nhân kỹ tính.Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk đưa 'Sữa học đường' lên vùng cao, JobTest đưa bài test tuyển dụng chuẩn quốc tế về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO