Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán

Tuỳ Phong| 04/04/2021 02:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như Select giảm giá tràn ngập siêu thị Co.opmart, Vietjet đồng hành cùng Miss World Vietnam 2021.

Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán

1. HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – mã chứng khoán HDB) công bố báo cáo kiểm toán năm 2020 với lợi nhuận trước thuế đạt 5.818 tỷ đồng, tăng 15,9%; trong đó lãi từ dịch vụ là điểm sáng khi tăng gấp rưỡi. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ thuộc nhóm thấp nhất toàn ngành ngân hàng, chỉ 0,93%. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3994-1617514455

Kết quả nêu trên cho thấy các sản phẩm dịch vụ của HDBank đang được khách hàng đón nhận, giúp HDBank đa dạng hóa nguồn thu nhập. Chi tiết tại đây.

2. Select giảm giá tràn ngập siêu thị Co.opmart

Từ 2/4/2021, các nhãn hàng Co.op Select, Happy, Finest khuyến mãi giảm giá mạnh đến 50% liên tục 14 ngày tại tất cả các siêu thị Co.opmart trên cả nước. Chương trình áp dụng với 2.500 sản phẩm các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc thời trang và dụng cụ nhà bếp. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-5897-1617514455

Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng có chương trình giảm giá 25% các mặt hàng thủy hải sản (như cá thu, cá basa, cá hường, cá lóc, cá bạc má, cá chẽm…) và các loại trái cây. Các mặt hàng bàn ủi, quạt máy, bếp điện, lẩu điện, bếp gas… cũng được giảm giá từ 30% đến hơn 40%.Chi tiết tại đây.

3. Teddy Bear Museum đầu tiên của Việt Nam sắp khai trương tại Phú Quốc United Center

Từ 21/4, Teddy Bear Museum đầu tiên tại Việt Nam, sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Phú Quốc United Center. Đây là “nhà gấu” thứ 8 thuộc chuỗi Teddy Bear Museum Jeju (Hàn Quốc) nổi tiếng toàn thế giới do JS&F quản lý và nhượng quyền và là Top 5 bảo tàng Gấu lớn nhất thế giới.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4914-1617514455

Được đầu tư 2 triệu USD, nơi đây trưng bày hơn 500 phiên bản độc đáo của nhân vật Gấu Teddy lừng danh theo câu chuyện chủ đề phiêu lưu khắp thế giới của nhà thám hiểm Indiana Jones, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm đẳng cấp toàn cầu được hàng triệu người yêu thích đến với du khách. Chi tiết tại đây.

4. Vietjet đồng hành cùng Miss World Vietnam 2021

Vietjet tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2021 với vai trò là nhà bảo trợ vận chuyển hàng không chính thức.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8525-1617514456

Với chủ đề “Sức sống Việt Nam”, các hoạt động của cuộc thi năm nay sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, lan toả nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực của một Việt Nam an toàn và phục hồi mạnh mẽ trong năm 2021. Hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất sẽ diễn ra trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2021. Chi tiết tại đây

5. Tổng giám đốc Viet Cup: "Tôi muốn người Việt được uống cà phê ngon trên chính quê hương mình"

Luôn thay đổi để mang lại những sản phẩm made in Vietnam là tâm huyết và tham vọng của Nguyễn Huỳnh Đạt trong suốt hành trình lập nghiệp. Dù dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn, các doanh nghiệp chưa hết khó khăn, ông thông báo ra mắt thương hiệu Vietcup Coffee và thành lập công ty mới - Công ty CP Viet Cup. Chi tiết tại đây

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7993-1617514456

6. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Mục tiêu của tôi sẽ đưa 40-50 triệu du khách đến Việt Nam

"Đến năm 2025 khi sân bay Long Thành đưa vào khai thác, mục tiêu của tôi là sẽ đưa 40-50 triệu khách du lịch đến Việt Nam. Hiện IPPG phân phối độc quyền 108 thương hiệu quốc tế, chiếm tới 40% doanh số của toàn bộ cửa hàng miễn thuế", ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9728-1617514456

"Bên cạnh đó, việc hợp tác với hai thương hiệu hàng đầu thế giới là Công ty DFS và Lotte Duty Free, chúng tôi có hàng trăm nghìn mặt hàng. Ngoài ra, khu phi thuế quan, các factory outlet, cửa hàng miễn thuế, casino, các dịch vụ vui chơi giải trí sẽ tạo thêm cú hích mới để thu hút du khách", vị doanh nhân cho biết thêm. Chi tiết tại đây

7. DMSpro tối ưu hệ thống phân phối trong ngành dược

Dịch Covid-19 gây tổn hại nặng nề cho nền kinh tế toàn cầu nhưng cũng khiến các ngành cung ứng sản phẩm, dịch vụ thiết yếu ngày càng lên ngôi. Dược phẩm là một trong số đó. Đây là cơ hội, nhưng đi cùng là sự cạnh tranh khốc liệt với các doanh nghiệp dược phẩm. Làm sao để quản lý được hệ thống phân phối, thông tin khách hàng, độ phủ sản phẩm…

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-5142-1617514456

Hiểu được điều này, Công ty CP DMSpro đã xây dựng những giải pháp trên nền tảng công nghệ số, nhằm đáp ứng những khó khăn mà doanh nghiệp dược đang gặp phải. Chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO